x close

สัตว์ก็มีหัวใจ แรคคูนวิ่งปลุกเพื่อนหวังให้ฟื้น หลังถูกรถชนตายกลางถนน

แรคคูน

              เจ้าแรคคูนเห็นเพื่อนรักถูกรถชนจนนอนแน่นิ่ง วิ่งพรวดเข้าไปฟัดกระชากร่างเพื่อนสุดกำลัง หวังให้ลุกขึ้นตื่นอีกครั้ง

              คำที่่ว่า ถึงจะเป็นแค่สัตว์ แต่มันก็มีหัวใจ เห็นจะจริง และมิตรภาพที่มันมีต่อกันจนลมหายใจสุดท้ายทำเอามนุษย์อย่างเรา ๆ ถึงกับต้องสะเทือนใจไปด้วย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปภาพชวนสลดหดหู่ใจอย่างที่สุด ที่บนถนนในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา มีเจ้าแรคคูนตัวหนึ่งถูกรถชน นอนแน่นิ่งอยู่กลางแยกไฟแดง ส่วนเพื่อนของมันที่มาด้วยกันเมื่อเห็นเช่นนั้น ก็ไม่ยอมทิ้งไปไหน วิ่งพรวดกลับเข้าไปฟัดกระชากร่างของเพื่อน เพื่อหวังให้ร่างอันไร้วิญญาณนั้นลุกขึ้นมาอีกครั้ง มันพยายามแล้วพยายามอีก แต่ก็ต้องสิ้นหวัง

แรคคูน


              แม้จะมีรถหลายคันวิ่งสวนไป-มา เจ้าแรคคูนมันก็ไม่ยอมออกห่างจากร่างของเพื่อนเลย ผู้ที่สัญจรผ่านมาเห็นต่างพยายามส่งเสียงไล่เจ้าแรคคูนให้ออกไปจากถนน เพื่อที่มันจะได้ไม่ต้องมามีชะตากรรมเช่นเดียวกับเพื่อนของมัน แต่มันก็ไม่วายวิ่งกลับมาหาร่างอันแน่นิ่งของเพื่อน

               ทั้งนี้ แรคคูนเป็นสัตว์ป่าที่ฉลาด มีความอยากรู้อยากเห็น ปรับตัวได้เก่ง หากอยู่ใกล้มนุษย์มาก จะมีพฤติกรรมชอบแสวงหาความสุข อาหารและที่อยู่อาศัยคล้ายกับมนุษย์

แรคคูน

แรคคูน

world_id:56b338b64d265af91b8b458e

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัตว์ก็มีหัวใจ แรคคูนวิ่งปลุกเพื่อนหวังให้ฟื้น หลังถูกรถชนตายกลางถนน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:01:56 9,289 อ่าน
TOP