x close

บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์ รวบเยาวชนชาย-หญิง ถุงยางเกลื่อนพื้น


บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์
 
             ตำรวจชลบุรี บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์ รวบเยาวชนชาย-หญิง คารีสอร์ทหรู ยึดของกลางยาเสพติดสารพัดชนิด

             เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชลบุรี สืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดและมั่วเซ็กส์กันภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง กว่า 30 นาย เดินทางไปจับกุม

บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์

             โดยสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นรีสอร์ทให้เช่า หลังเป้าหมายอยู่เลขที่ 26/5 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังกันล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ ก่อนบุกจู่โจมเข้าจับกุม พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุระหว่าง 18-25 ปี กำลังมั่วสุมดื่มสุรา เสพยาเสพติด และเต้นรำประกอบเสียงเพลงอยู่ภายในบ้านกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่หนุ่ม-สาวบางคนได้จับคู่กันเข้าไปเล่นเซ็กส์มีเพศสัมพันธ์ในห้องนอน ตามพื้นมีเศษถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ได้รวม 23 คน แบ่งเป็นชาย 8 คน หญิง 13 คน

บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์

             จากการค้นในตัว น.ส.คนหนึ่ง อายุ 19 ปี พบของกลาง ยาอี จำนวน 24 เม็ด และผู้หญิงอีกคน อายุ 24 ปี พบยาไอซ์น้ำหนักรวม 2.17 กรัม ส่วนยาเคชนิดน้ำ 2 ขวด ที่พบอยู่หน้าเตาไมโครเวฟ และอุปกรณ์การเสพยา ไม่มีใครรับว่าเป็นเจ้าของ ต่อมาจึงนำตัวทั้งหมดมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีฉี่สีม่วงรวม 18 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 10 คน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์ รวบเยาวชนชาย-หญิง ถุงยางเกลื่อนพื้น อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:15:23 26,321 อ่าน
TOP