x close

น่าสงสาร..เจ้าตูบซุกอ้อมกอดศพเจ้านายไม่ยอมห่าง-เห่าไล่กู้ภัย

เจ้าตูบซุกอ้อมกอดศพเจ้านายไม่ยอมห่าง

         สุดสะเทือนใจ...เจ้าตูบซุกอ้อมกอดศพเจ้านายไม่ห่าง ปกป้องร่างเจ้านายด้วยการเห่าไล่เจ้าหน้าที่กู้ภัย

         เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.สัตหีบ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุในห้องนอนพบศพ นายสำราญ บัวกุล อายุ 51 ปี อดีตพระลูกวัดสัตหีบ ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการปลุกเสกปลัดขิก สภาพศพนอนเสียชีวิตอย่างสงบบนที่นอน

         นอกจากนี้ยังพบ เจ้าบูบู้ สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลทอย เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ ได้นอนเฝ้าร่างเจ้าของอยู่ไม่ห่าง และจะเห่าทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่จะพยายามเข้าไปชันสูตรพลิกศพ สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่าเจ้าบูบู้ อาจคิดว่าคนแปลกหน้ากำลังจะเข้าไปทำร้ายเจ้านายของมัน

         ด้านนางประทุม ทับทิม อายุ 75 ปี มารดาผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายของตนบวชเป็นพระภิกษุในวัดสัตหีบมานาน จน 3 ปีก่อน ลูกชายของตนได้ล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวจึงตัดสินใจลาสิกขาออกมารักษาตัว ทำงานรับจ้างหาเลี้ยงคนในบ้าน และมีเจ้าบูบู้เป็นสุนัขคู่กาย จนเมื่อ 2 วันก่อน ได้พลาดท่าลื่นล้มจนคางแตกและมีอาการทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด ได้แต่นอนซมอยู่แต่ในห้อง โดยเจ้าบูบู้ได้นอนเคียงกายไม่ห่างไปไหนจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต

         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนำร่างผู้ตายไปส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าเจ้าบูบู้ได้แต่ร้องครวญคราง สลับกับนอนซึมเศร้าตลอดเวลา

ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าสงสาร..เจ้าตูบซุกอ้อมกอดศพเจ้านายไม่ยอมห่าง-เห่าไล่กู้ภัย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:14:37 8,504 อ่าน
TOP