x close

แฉยิบ 4 โจ๋พัทลุง ก่อคดีเพียบ ข่มขืน-ลักทรัพย์ รอดมาได้เพราะแบ็คดี



ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

         แฉยิบ ! 4 โจ๋พัทลุง ก่อคดีเพียบ ข่มขืน-ลักทรัพย์ รอดมาได้เพราะแบ็คดี ผู้ใหญ่คอยเจรจาไกล่เกลี่ยให้ ส่วนคดีล่าสุดนำไปฝากขังแล้ว ญาติไม่ขอประกันตัว

         จากคดีสะเทือนขวัญ กรณีที่ 4 วัยรุ่นพัทลุง หรือใช้ชื่อว่า แก๊งปืนควาย ได้ก่อเหตุฆ่าคู่อริฝังกลางป่า พร้อมกับข่มขืนแฟนสาวของอริ ที่กำลังตั้งท้อง 3 เดือน ก่อนที่จะผลักตกเหว แต่หญิงสาวดังกล่าวรอดมาได้ ส่วนสาเหตุการกระทำอันเหี้ยมโหดนั้น 1 ในผู้ต้องหาระบุว่า มีความโกรธแค้นกันเรื่องส่วนตัว และผู้ตายชอบพูดจาหยาม อีกทั้งมีการท้าทายกันตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนรักกัน และผู้ตายยังทิ้งญาติผู้น้องก่อนจะหันไปคบกับอดีตแฟนของผู้ต้องหา เลยทำให้แค้นและก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีสาวทอมอีก 1 รายที่รู้เห็นเหตุการณ์นี้ด้วย [อ่านข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง คลิกเลย]

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

         อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทลุง โดยพนักงานสอบสวนไม่ได้ทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากญาติไม่อยากให้ประกันและผู้ต้องหาก็ต้องการที่จะอยู่ในเรือนจำมากกว่า เพราะเกรงว่าประกันตัวออกมาจะไม่ปลอดภัย
 
         ทั้งนี้จากการสอบประวัติแก๊งปืนควาย พบว่ามีการก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งคดีลักเล็กขโมยน้อย ข่มขืน และใช้อาวุธปืนทำร้ายผู้อื่น แต่ก็มักรอดคดีมาได้ เพราะมีผู้ใหญ่คอยหนุนหลังและเจรจาไกล่เกลี่ยให้
 
         ส่วนทางด้านอาการของหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ยังรักษาตัวในโรงพยาบาลตรัง พบว่ามีอาการมือแตก กระดูกสันหลังเคลื่อน และบาดเจ็บจากการถูกแทง ส่วนลูกในท้องยังปลอดภัย

ข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก brighttv.co.th, newsconnect.co.th, เฟซบุ๊ก ภัทรชัย จันทร์อินทร์, springnews.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉยิบ 4 โจ๋พัทลุง ก่อคดีเพียบ ข่มขืน-ลักทรัพย์ รอดมาได้เพราะแบ็คดี โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:13:44 37,506 อ่าน
TOP