x close

คนสวน ม.ธรรมศาสตร์ มอบตัวหลังยิง เจ้าหน้าที่ดูแลนักศึกษา ดับ ฉุนโดนท้าต่อย

คนสวนยิงรปภ

          คนสวน ม.ธรรมศาสตร์ โร่เข้ามอบตัว หลังยิง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการนักศึกษาพิการ เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายท้าต่อย เผยยอมรับผิด เมื่อรู้ว่ายิงคนตายจึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ใต้อาคารสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วยกำลังรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หน้าห้องงานอนามัย พบกองเลือดเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอำนาจ นิยมศักดิ์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่งานบริการนักศึกษาพิการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำร่างส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทราบชื่อผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายสมนึก แก้วธรรม อายุ 55 ปี คนดูแลสวนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน

คนสวนยิงรปภ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายสมนึก และผู้ตายมีปากเสียงกันไปมา มีการพูดถากถางกัน ผู้ตายจึงท้าต่อย โดยท้าให้นายสมนึกออกไปต่อยบริเวณสนามหญ้า แต่นายสมนึก ได้ควักอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด พร้อมลั่นไกยิงใส่นายอำนาจจนล้มลง ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามตัวนายสมนึกมาดำเนินคดี สำหรับสาเหตุนั้นคาดว่า ทั้งคู่อาจมีปัญหาไม่พอใจกันมาก่อนหน้านี้

          เวลาต่อมานายสมนึก ได้ประสานขอมอบตัว กับนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตนพูดแซวผู้ตายระหว่างที่ผู้ตายกำลังซื้อส้มว่า "เป็นคนมีเงินแต่ทำไมซื้อส้มน้อย" ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนท้าต่อยตน และเกิดเหตุดังกล่าว

          นายสมนึก ระบุว่า ตนได้ชักปืนขึ้นมาขู่ แต่เมื่อทราบว่านายอำนาจเสียชีวิต จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสวน ม.ธรรมศาสตร์ มอบตัวหลังยิง เจ้าหน้าที่ดูแลนักศึกษา ดับ ฉุนโดนท้าต่อย อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:03:40 3,219 อ่าน
TOP