x close

สาวมหาลัยดังเชียงใหม่ ถูกแทงดับอืดคาห้องรวม 7 แผล คาดฝีมือแฟนหนุ่ม



         
          พบศพนักศึกษาสาวปี 2 มหาวิทยาลัยดังเชียงใหม่ ถูกฆ่าโหดแทงตัดขั้วหัวใจรวม 7 แผล ดับคาห้องนาน 3 วัน คาดเกิดจากปมหึงหวง ด้านตำรวจเร่งติดตามแฟนหนุ่มสอบสวน

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาสาวถูกฆ่าคาห้องพัก ในหอพักชื่อดังแห่งหนึ่งที่ตัวเมืองเชียงใหม่ จึงประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 228 ชั้น 2 ภายในห้องพบศพหญิงสาวสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สภาพศพมีบาดแผลหลายแห่ง คือ บาดแผลถูกฟันที่แขน 2 ข้าง, ถูกแทงเข้าที่หน้าอกตัดขั้วหัวใจ 1 แผล, ไหล่ซ้าย 1 แผล, ท้อง 2 แผล และ แผลถูกปาดคอ 1 แผล รวมทั้งหมด 7 แผลขนาดความกว้างของใบมีดประมาณ 2 นิ้ว และพบร่องรอยการต่อสู้ทั่วห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ทราบชื่อคือ น.ส.ปภัสรา บานชื่น หรือ ตอง อายุ 21 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งจังหวัดเชียงใหม่

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้พักอาศัยกับแฟนหนุ่มที่เคยทำงานร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำจนเพื่อนข้างห้องรำคาญต้องติดกระดาษเตือนที่หน้าประตู และจากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงทั้งคู่อีกเลย ขณะที่เพื่อนนักศึกษาเล่าว่า ผู้ตายเฟซบุ๊กครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและไม่ได้ไปเรียนหนังสือจึงมาหาที่ห้องแต่ห้องล็อก จึงให้ผู้ดูแลหอเปิดประตูเข้าไปจนพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายทะเลาะกับแฟนหนุ่มเรื่องชู้สาวจนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามแฟนหนุ่มมาสอบสวนอีกครั้ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมหาลัยดังเชียงใหม่ ถูกแทงดับอืดคาห้องรวม 7 แผล คาดฝีมือแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 23:14:21 17,923 อ่าน
TOP