x close

ทหารไฟเขียวบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ล้อการเมืองได้ แต่อย่าแตกแยก

งานบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์

             แม่ทัพภาคที่ 1 เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลตรุษจีนและงานบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์ เผยจัดล้อการเมืองได้ปกติ แต่อย่าสร้างความแตกแยกทางการเมือง

            เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 พล.ท. เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวว่า ตนได้ปฏิบัติตามนโยบายของ พล.อ. ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในเรื่องการดูแลรักษาการความปลอดภัยในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารจะเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มกำลังดูแลความสงบเรียบร้อยสถานที่จัดงานเทศกาลตรุษจีนทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ เช่น ถนนเยาวราช เป็นต้น และขอให้ประชาชนเชื่อมั่น

งานบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์

            พล.ท. เทพพงศ์ กล่าวต่อว่า สำหรับการดูแลความปลอดภัยการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 ตนได้สั่งเพิ่มกำลังดูแลความปลอดภัย ณ สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยได้รับการประสานงานจากทางสมาคมศิษย์เก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมทั้งได้รับแจ้งจากคณะอาจารย์ว่าการจัดกิจกรรมทางการเมืองหรือการล้อเลียนการเมืองได้ตามปกติ ซึ่งทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่อยากให้แสดงออกทางความคิดและไม่สร้างความแตกแยกทางการเมือง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารไฟเขียวบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ล้อการเมืองได้ แต่อย่าแตกแยก อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 21:35:33 2,699 อ่าน
TOP