x close

โอละพ่อ ! สาวรัสเซียแจ้งความถูกหนุ่มพัทยาข่มขืน แต่ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด

ถูกล่วงละเมิด

            สาวชาวรัสเซีย อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มชายไทยมอมยา ข่มขืน ที่ห้องพักย่านพัทยาใต้ แพทย์ตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิด พบแต่เพียงร่องรอยการฉีกขาดจากการเล่นกีฬา

            วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 มีรายงานว่า หญิงสาวชาวรัสเซีย อายุ 20 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อ 2 วันก่อนไปพบกับหนุ่มชายไทยในผับแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มก็ได้ชักชวนให้ไปที่ห้องพักแถวพัทยาใต้ แล้วโดนมอมยาจากการดื่มน้ำส้ม พอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่ากางเกงไหลลงไปจากเอว เกรงว่าจะถูกข่มขืนจึงรีบมาแจ้งความหาความจริง

ถูกล่วงละเมิด

            ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งตัวหญิงสาวรายดังกล่าวไปตรวจร่างกายโรงพยาบาลบางละมุง แพทย์ก็ได้รายงานผลว่า ไม่พบร่องรอยการฉีกขาดที่มาจากการมีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด และยังไม่เคยผ่านการร่วมเพศมาก่อน ประกอบกับการให้ปากคำเพิ่มเติมของหญิงสาวก่อนหน้านี้ว่า เป็นคนชอบเล่นกีฬายิมนาสติก ว่ายน้ำ อีกทั้งยังไม่มีแฟนและยังบริสุทธิ์

            ต่อมาหญิงรายดังกล่าว เผยว่า รู้สึกหวาดกลัว เกรงว่าจะถูกล่วงเกินทางเพศจึงรีบมาแจ้งความหาความจริง หากทางแพทย์ยืนยันว่าไม่พบร่องรอย ก็ไม่ติดใจเอาความอะไร แต่อย่างใดก็คงต้องรอผลการตรวจที่ชัดเจนและเป็นทางการอีกครั้ง

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่พบสถานที่เกิดเหตุและชายหนุ่มที่สาวชาวรัสเซียกล่าวอ้างถึง

ถูกล่วงละเมิด

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! สาวรัสเซียแจ้งความถูกหนุ่มพัทยาข่มขืน แต่ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:08:50 5,575 อ่าน
TOP