x close

หนุ่มฉุนจัด บุกกระหน่ำแทงแฟนสาวดับคากรมขนส่งฯ เหตุไม่ให้เงิน

ข่าวอาชญากรรม

              หนุ่มขับเรือเดินสมุทรส่งสินค้าหึงโหด ใช้มีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงแฟนสาวนักบัญชีเสียชีวิต ภายในกรมขนส่งทางบก หลังฝ่ายหญิงมีชายมาติดพัน ไม่ยอมให้เงินและด่าทอรุนแรง

             วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องแผนกบัญชี ชั้น 2 อาคาร 1 กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร จึงรุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางจิดาภา มณีไพโรจน์ อายุ 47 ปี นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ ประจำกรมการขนส่งทางบก ถูกแทงด้วยมีดบริเวณใต้ช่วงท้องขาหนีบ ท้องขวา และอกซ้าย บาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ข่าวอาชญากรรม

             ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ รปภ. สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อนายสมทรง คำแสง อายุ 45 ปี โดยผู้ต้องหาให้การว่า ตนมีอาชีพขับเรือเดินสมุทรส่งสินค้า และรู้จักกับผู้ตายในเฟซบุ๊กก่อนจะคบหากันมานาน 2 ปี ที่ผ่านมาตนไว้ใจให้ผู้ตายเก็บเงินเดือน 18,000 บาทและสามารถถอนไปใช้ได้ทุกเมื่อ แต่ 5 เดือนที่ผ่านมาตนกับผู้ตายทะเลาะกันเรื่อยมา เพราะหึงหวงที่มีชายอื่นมาติดพัน

             นายสมทรง ให้การต่อว่า วันนี้ตนกลับมาจากเวียดนามและเดินทางมาขอเงินกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้ทั้งยังด่าทออย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนจึงลงไปซื้อมีดปอกผลไม้ในตลาดมากระหน่ำแทงผู้ตายและขอยอมรับกรรม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

world_id:56b46b884d265a1b1d8b4593

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนจัด บุกกระหน่ำแทงแฟนสาวดับคากรมขนส่งฯ เหตุไม่ให้เงิน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:07:40 8,327 อ่าน
TOP