x close

รวบหนุ่มฆ่าโหดหมกศพนักศึกษา ม.ดังเชียงใหม่ พบกบดานในร้านเกม

รวบหนุ่มฆ่าโหดหมกศพนักศึกษา ม.ดังเชียงใหม่ พบกบดานในร้านเกมส์

            เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชียงใหม่ บุกจับกุมฆาตกรฆ่าโหดฆ่านักศึกษาสาว ม.ดัง หลังกบดานร้านเกมนานกว่า 5 วัน เผยเป็นแฟนหนุ่มของเหยื่อสาวตามสันนิษฐาน สารภาพทำไปเพราะเหตุหึงหวง

            หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ นักศึกษาสาวปี 2 มหาวิทยาลัยดังจังหวัดเชียงใหม่ ถูกคนร้ายฆ่าโหด ใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจรวม 7 แผล ดับคาห้องพักนาน 3 วัน จนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คาดการณ์ว่า เกิดจากปมหึงหวง จึงได้ติดตามแฟนหนุ่มมาสอบสวน (อ่านข่าว สาวมหาลัยดังเชียงใหม่ ถูกแทงดับอืดคาห้องรวม 7 แผล คาดฝีมือแฟนหนุ่ม)

            ล่าสุดวันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2559) ผู้สื่อข่าวมีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชียงใหม่สามารถจับกุมคนร้ายผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะอยู่ในร้านเกม ห่างจากหอพักที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ที่ตัวพบของกลางเป็นทรัพย์สินของเหยื่อสาว และมีดทำครัว ยาว 12 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ

            ภายหลังทราบชื่อคนร้าย คือ นายอธิบดี แก้วทิม อายุ 20 ปี เป็นแฟนหนุ่มของนักศึกษาสาวผู้เสียชีวิต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุ (31 มกราคม 2559) ตนกับแฟนสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน อันเนื่องมาจากความหึงหวง ตนถูกแฟนสาวตบตีและผลักล้มร่วงลงกับพื้น ก่อนถูกด่าว่าและขับไล่ให้ออกจากห้อง ซ้ำเธอยังใช้มือบีบคออีกด้วย จังหวะนั้นตนจึงหันไปเห็นมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้นห้อง เมื่อคว้ามาได้จึงใช้แทงแฟนสาวจนเสียชีวิต 

            ภายหลังก่อเหตุ นายอธิบดีได้นำเอาโทรศัพท์มือถือและแท็บเลตของแฟนสาว รวมถึงมีดที่ใช้ก่อเหตุ ใส่กระเป๋าเป้ติดตัวไปด้วย ก่อนจะหลบไปเล่นเกมในร้านเกมดังกล่าว พร้อมทั้งอาศัยกินนอนอยู่ในนั้นนานถึง 5 วัน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @‏TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มฆ่าโหดหมกศพนักศึกษา ม.ดังเชียงใหม่ พบกบดานในร้านเกม โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:35:11 11,070 อ่าน
TOP