x close

ขนลุก ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา ช่วยด้วย ทั้งที่มีแค่ทารกรอดชีวิต



 ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา

             เด็กทารกรอดตายหวุดหวิด หลังแม่ขับรถคว่ำแม่น้ำ ทีมตำรวจเผยได้ยินเสียงหญิงสาวร้องเรียกขอความช่วยเหลือดังมาจากรถ แต่ต้องมีอันตะลึง เมื่อพบว่ามีทารกวัย 18 เดือนรอดชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้น เชื่อเป็นเสียงของนางฟ้าที่มาคุ้มครองเด็กน้อย

             วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล  เปิดเผยเรื่องราวสุดปริศนาจากเหตุการณ์สะเทือนใจในเดือนมีนาคม ปี 2558 ณ ตอนเหนือของรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เมื่อ เจนนิเฟอร์ โกรสเบ็ค คุณแม่วัย 25 ปี ได้ขับรถกลับจากบ้านพ่อสามี โดยที่เบาะหลังมี ลิลลี่ โกรสเบ็ค ลูกน้อยอายุ 18 เดือน นั่งอยู่ในคาร์ซีท

 ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา

             แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อรถของเจนนิเฟอร์เสียการทรงตัว หลังลื่นน้ำแข็งที่มาจากแม่น้ำสเปนิชฟอร์ก จนชนปะทะเข้ากับกำแพงคอนกรีตอย่างจัง ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำและตกลงไปในแม่น้ำเย็นยะเยือกของช่วงฤดูหนาว เจนนิเฟอร์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในขณะที่หนูน้อยลิลลี่สลบเหมือด

             เวลาผ่านไปเกือบ 14 ชั่วโมง มีนักตกปลาบังเอิญผ่านมาพบ และสังเกตเห็นรถแวนสีแดงคันหนึ่งคว่ำอยู่ในแม่น้ำ ที่หน้าต่างรถมีแขนของหญิงสาวยื่นออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยในทันที

             เมื่อทีมตำรวจท้องถิ่น 4 นายมาถึง พวกเขาก็เร่งรุดเข้าไปหาทางงัดซากรถทันที ในขณะนั้นเอง พวกเขาได้ยินเสียงหญิงสาวพูดขึ้นมาว่า "ช่วยด้วย" ตำรวจนายหนึ่งจึงตะโกนกลับไปว่า "เรามาช่วยแล้ว"

ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา

             แต่เมื่อพวกเขางัดรถได้สำเร็จ ก็ต้องประหลาดใจปนขนลุก เมื่อพบเพียงศพของเจนนิเฟอร์ ส่วนหนูน้อยลิลลี่ยังคงหายใจนั่งอยู่ในคาร์ซีทที่เบาะหลัง โชคดีเหลือเกินที่ตำแหน่งของเด็กหญิงสูงพ้นจากน้ำเพียงเล็กน้อย ทำให้หนูน้อยรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด แล้วใครล่ะที่เป็นเจ้าของเสียงที่ขอความช่วยเหลือเมื่อครู่นี้ ?

             เรื่องราวปาฏิหาริย์ของลิลลี่และเสียงปริศนาแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว พร้อมกับคำถามที่ยังคงคาใจเหล่าเจ้าหน้าที่อยู่ทุกวันนี้ว่า เสียงหญิงสาวที่พวกเขาได้ยินคือเสียงของใครกันแน่

             ไทเลอร์ เบดดาส เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ เชื่อมั่นว่าเสียงที่ได้ยินในวันนั้น คือเสียงของนางฟ้าผู้พิทักษ์ ที่ลงมาจากสวรรค์เพื่อช่วยเหลือหนูน้อยลิลลี่อย่างแน่นอน

             ด้าน ไบรอัน เดวิตต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกรายหนึ่ง ก็ยืนยันว่าในวันที่เกิดเหตุนั้น พวกเขาได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ เป็นเสียงของหญิงสาวอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง อีกทั้งยังขอสาบานต่อพระเจ้าว่าเขาได้ยินเสียงดังมาจากภายในรถจริง ๆ

ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา

             อย่างไรก็ดี แม้หนูน้อยลิลลี่จะไม่ได้รับบาดเจ็บภายนอกมากนัก แต่หนูน้อยหมดสติไปเป็นเวลานานถึง 14 ชั่วโมง อีกทั้งยังต้องทนทรมานกับความหนาวติดลบ ทั้งนี้ถือเป็นโชคดีของหนูน้อยที่ได้รับการรักษาจนหายดี และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

world_id:56b594af4d265a7f1c8b4591

ภาพจาก Police Center - News & Pursuits, เฟซบุ๊ก Jennifer Groesbeck

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ตำรวจกู้ซากรถคว่ำได้ยินเสียงปริศนา ช่วยด้วย ทั้งที่มีแค่ทารกรอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:42:06 28,910 อ่าน
TOP