x close

มือยิง อส.ตร. ระยอง มอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดี 2 ข้อหา

ยิง อส.ตร.

            มือปืนยิง อส.ตร. ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านของ จ.ระยอง เข้ามอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดี 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนใช้โฉนดที่ดินประกันตัวออกไป

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายซิ่งรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ประกบยิง นายสมัคร ชัยลอยเมฆ อายุ 70 ปี เจ้าหน้าที่ อส.ตร. ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านของตำบลเนินพระ จนเสียชีวิตคาเครื่องแบบ ที่บริเวณข้างงานมหกรรมโอทอปตะวันออกของดี 4 ภาค ถนนขาออกในสนามกีฬากลาง จ.ระยอง

            โดยล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จับกุมตัว นายอรรถพล กริชเพชรพรรณ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาได้เข้ามอยตัวแล้ว พร้อมให้การว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายสมัครชัยเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีไว้ 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตการพกอาวุธปืนติดตัว

            ทั้งนี้ นายอรรถพล กริชเพชรพรรณ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และใช้โฉนดที่ดิน อ.บ้านค่าย ตีมูลค่าได้กว่าล้านบาทประกันตัวออกไป

ภาพจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิง อส.ตร. ระยอง มอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดี 2 ข้อหา โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08:14:33 4,182 อ่าน
TOP