x close

วสท. ลงพื้นที่ตรวจสอบอาคาร 10 ชั้น ซอยนราธิวาสฯ 18 หลังไฟไหม้-เสี่ยงทรุดตัว


ไฟไหม้ซอยนราธิวาส

ไฟไหม้ซอยนราธิวาส

           วสท. พร้อม วิศวกรรมโยธา กทม. เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบอาคาร 10 ชั้น ซอยนราธิวาสฯ 18 หลังเกิดเหตุไฟไหม้ เสี่ยงทรุดเป็นอันตราย

           หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกกลางกรุง เพลิงไฟลุกไหม้อาคารพักอาศัย 10 ชั้น ที่ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 18 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง โดยทางเจ้าหน้าที่จะสันนิษฐานว่าต้นเพลิงมาจากการจุดธูป-เทียน ไหว้เจ้า (อ่านข่าว ไฟไหม้ซอยนราธิวาสฯ 18 ควบคุมเพลิงได้แล้ว-ยืนยันดับ 1)

           ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2559) มีรายงานว่า ด้านภายในอาคาร มีเจ้าหน้าที่และคนงาน เร่งเก็บกู้สิ่งของที่ได้รับความเสียหาย ส่วนด้านนอกมีใบประกาศสีขาวติดอยู่ที่ประตูรั้ว ระบุว่า ให้ดำเนินการแก้ไขอาคารภายใน 180 วัน เนื่องจากอาคารมีสภาพ หรือมีการใช้ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ชีวิต ร่างกาย หรือทรัพย์สิน

ไฟไหม้ซอยนราธิวาส

           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิศวกรรมโยธากรุงเทพมหานคร และวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมพร้อมลงพื้นที่เข้าตรวจสอบความเสียหาย พร้อมวิเคราะห์โครงสร้างอาคาร ว่ามีความปลอดภัยเพียงพอหรือไม่ เนื่องจากตัวอาคารได้รับความร้อนสูงเป็นเวลานาน อาจเกิดรอยร้าวและเสี่ยงต่อการทรุดตัว ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อประชาชนในพื้นที่ได้


เกาะติดข่าว ไฟไหม้ซอยนราธิวาสฯ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
pptvthailand.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วสท. ลงพื้นที่ตรวจสอบอาคาร 10 ชั้น ซอยนราธิวาสฯ 18 หลังไฟไหม้-เสี่ยงทรุดตัว อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:23:04 2,574 อ่าน
TOP