x close

คลิปเก๋งซิ่ง VS กระบะ ชนกันพังยับ แจงไม่ได้แข่ง แต่คันเร่งค้าง



คลิปเก๋งซิ่ง VS กระบะ ชนกันพังยับ แจงไม่ได้แข่ง แต่คันเร่งค้าง 

              คนขับรถกระบะ แจงคลิปเก๋งขี่ตีคู่จนชนกันยับ หลังถูกด่าไร้น้ำใจ ยันไม่ใช่การแข่ง ชี้เก๋งนิสสันไม่ชำนาญทาง รถมีปัญหา เพลาหลุด คันเร่งค้าง

              วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 จากกรณี เฟซบุ๊ก ชาญ นาวิกโยธิน ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นเหตุการณ์ รถเก๋งนิสสันและรถกระบะฟอร์ดขับเบียดกันไปมาอย่างไม่ยอมกัน จนเกิดอุบัติเหตุบนถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งภายหลังคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้เข้ามาวิจารณ์กันอย่างมากมายในทำนองว่า ต่างคนต่างไม่ยอมกันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น อยากให้นึกถึงคนใช้รถใช้ถนนคันอื่นด้วย

              ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศทางช่อง 3 รายงานว่า ได้ติดต่อไปยังผู้ขับรถกระบะฟอร์ดสีน้ำเงิน โดยคนขับรถกระบะฟอร์ดสีน้ำเงิน กล่าวยืนยันว่า เหตุการณ์ในคลิปไม่ใช่การขับแข่งหรือไม่ยอมกัน แต่เป็นเพราะรถเก๋งนิสสันเกิดขัดข้องและผู้ขับไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าไปยังตัวเมืองโคราช คลิปนี้มาจากกล้องหน้ารถที่ขับตามหลังมาซึ่งเป็นแฟนกับคนขับรถสีขาว และกำลังจะพารถไปซ่อมเพราะเพลาล้อไม่ดี

คลิปเก๋งซิ่ง VS กระบะ ชนกันพังยับ แจงไม่ได้แข่ง แต่คันเร่งค้างคลิปเก๋งซิ่ง VS กระบะ ชนกันพังยับ แจงไม่ได้แข่ง แต่คันเร่งค้าง

              คุณชาญณรงค์ เล่าอีกว่า ตนใช้เส้นทางนี้ใช้บ่อย ทำให้ทราบว่าเส้นทางตรงนี้เป็นเส้นทางลงเขา คอขวด และพื้นผิวขรุขระ ก็เลยชะลอความเร็วทำให้รถเก๋งขับมาตีคู่ได้ โดยตนได้สอบถามคนขับรถเก๋งนิสสันภายหลังจึงทราบว่า ไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อกำลังจะขับแซง คันเร่งเกิดค้าง พวงมาลัยล็อก เพลาหลุด

              ทั้งนี้ คุณชาญณรงค์ มีแผลแตกที่บริเวณศีรษะ และมีอาการเจ็บที่กระดูกต้นคอ ส่วนคนขับรถเก๋งกระดูกซี่โครงร้าว หัวโน ได้รับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลโนนแดง ซึ่งต่อมาอาการปลอดภัยและกลับบ้านได้แล้ว

world_id:56b6a4904d265ab21d8b4587

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชาญ นาวิกโยธิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเก๋งซิ่ง VS กระบะ ชนกันพังยับ แจงไม่ได้แข่ง แต่คันเร่งค้าง อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:07:13 24,910 อ่าน
TOP