x close

ประวิตร ยัน บิ๊กตู่ ไม่โกรธนักข่าว แค่หงุดหงิดถามคำถามเดิมซ้ำ ๆ




         
          ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยันประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่โกรธนักข่าว แต่สงสัยทำไมชอบถามย้ำเรื่องเดิมในสิ่งที่เคยอธิบายไปแล้ว ไม่ทราบไพศาล พืชมงคล โพสต์เตือนนายกฯ ระวัง 2 นักข่าวตั้งคำถามหวังทำลายภาพลักษณ์

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า เรื่องนี้ตนมองว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้โมโห และไม่ได้เครียด เพราะนายกรัฐมนตรีเข้ามาวันนี้เพื่อทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนจึงติดตามการเคลื่อนไหวบ้านเมืองอยู่ตลอดเวลา ส่วนสาเหตุของการแสดงท่าทีดังกล่าว ของนายกฯ อาจเป็นเพราะสื่อมวลชนชอบถามย้ำในสิ่งที่ได้อธิบายไปแล้ว ทำให้นายกฯ คิดมากว่าทำไมอธิบายไปแล้วสื่อมวลชนไม่เข้าใจ หรือเป็นเพราะสื่อมวลชนเข้าใจแต่แกล้งถาม โดยตนยืนยันได้เลยว่า นายกฯ ไม่เคยโกรธนักข่าว

          ส่วนกรณีที่ นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ออกมาระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า ให้ทีมงานของนายกรัฐมนตรีระวังการตั้งคำถามของสื่อมวลชน 2 ท่าน เพื่อเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของนายกฯ นั้น ว่าตนยังไม่ได้คุย และไม่ต้องคุย เพราะเป็นความเห็นส่วนบุคคล เพราะในเวลาที่นายไพศาลออกมาโพสต์ข้อความก็ไม่ได้มาปรึกษาตน ดังนั้นหากอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ไปถามเจ้าตัวเอง

ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ยัน บิ๊กตู่ ไม่โกรธนักข่าว แค่หงุดหงิดถามคำถามเดิมซ้ำ ๆ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:00:08 2,226 อ่าน
TOP