x close

หวาดเสียว ! รถตู้เมา ขับส่ายไปมา-ชนเก๋งเต็ม ๆ แถมเผ่นหาย (มีคลิป)

รถตู้เมา ชนรถเก๋ง

          คลิปรถตู้เมาแอ๋ ขับส่ายข้ามเลน ชนประสานงาเก๋งอย่างจัง แถมเผ่นหนีหายไปดื้อ ๆ ตรวจบนรถตู้พบขวดเหล้า

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ประวิทย์ นิธิเจริญวาณิชย์‎ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดหวาดเสียว เมื่อรถตู้คันหนึ่งได้มีการขับส่ายไป-มาบนท้องถนน หวิดชนรถคันอื่นอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งได้ขับเข้าไปยังอีกฝั่งของเลนถนน ส่งผลให้ชนประสานงากับรถเก๋งคันหนึ่งเข้าเต็ม ๆ

          เวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.น้ำหวาน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ระบุว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสนามกอล์ฟใน ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยขณะนั้นตนเป็นคนขับ และแฟนนั่งอยู่ข้าง ๆ เมื่อขับมาเรื่อย ๆ ก็พบว่ารถตู้คันดังกล่าวมีการขับส่ายไป-มากินเลนของตน ซึ่งเวลานั้นตนต้องตัดสินใจทันทีว่าจะเลือกหลบไปทางไหน เพราะเป็นถนน 4 เลน จึงได้ตัดสินใจยึดพวงมาลัยให้แน่น ปล่อยเท้าจากคันเร่ง ก่อนที่รถตู้จะพุ่งชนเข้าอย่างจัง

รถตู้เมา ชนรถเก๋ง

          น.ส.น้ำหวาน กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุ เป็นวันครบรอบการเจอกันครั้งแรกของตนกับแฟน แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขณะนั้นตนคิดว่าหากออกซ้ายก็กลัวไปชนรถคันอื่น และจะกลายเป็นว่าเราผิด หากออกขวาก็เดาทางคนขับรถตู้ไม่ถูกจึงตัดสินใจไปตามที่กล่าวข้างต้น และเมื่อรถชนก็ยังมีสติ แต่เจ็บท้อง ปวดขา และมองเห็นกระดูกขาโผล่ ส่วนแฟนสลบปลุกไม่ตื่น และเลือดกำเดาไหล

          หลังจากนั้นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ถ่ายคลิปไว้ก็เข้ามาช่วย และบอกกับตนว่าไม่ต้องกลัว เพราะเขาได้ถ่ายคลิปไว้แล้ว และเห็นชัดเจนว่ารถตู้ผิด อีกทั้งก่อนหน้านี้รถตู้คันดังกล่าวยังเกือบชนรถมอเตอร์ไซค์ของคนถ่ายคลิปอีกด้วย พร้อมทั้งระบุว่าคนขับรถตู้อยู่ในอาการเมา เพราะเห็นขวดเหล้าในรถ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุนั้นก็ไม่พบตัวคนขับรถตู้แล้ว จึงได้นำรถทั้ง 3 คันมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจ และพบว่ามีขวดสุราอยู่ในรถตู้จริง จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมทั้งเตรียมประสานญาติเข้ามาให้ปากคำ แต่ต้องรอทั้งสองฝ่ายมาให้การพร้อมกัน

world_id:56b81ea34d265ad41d8b458d
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประวิทย์ นิธิเจริญวาณิชย์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว ! รถตู้เมา ขับส่ายไปมา-ชนเก๋งเต็ม ๆ แถมเผ่นหาย (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:54:23 7,947 อ่าน
TOP