x close

เปิดไทม์ไลน์ ข่าวพ่อยิงลูกตาย 4 ศพตรัง ก่อนฆ่าตัวตายตาม



เปิดไทม์ไลน์สุดสลด พ่อยิงลูกดับ 4 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม-เจอการ์ด

             เปิดไทม์ไลน์สุดสลด พ่อยิงลูกในไส้ดับ 4 ศพตรัง ก่อนฆ่าตัวตายตาม-เจอการ์ดสะเทือนใจลูกสาวเขียนบอก "รักพ่อ" หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อมนาน 7 ชั่วโมงไม่เป็นผล ญาติ-ชาวบ้าน ร้องไห้ระงม ก่อนนำร่างทั้งหมดฝังที่กุโบตามศาสนาอิสลาม เผยเหตุน้อยใจอดีตภรรยา

            เหตุการณ์สุดสลด..ที่ทำเอาครอบครัวและชาวบ้านในบริเวณนั้นต่างร้องไห้กันระงมเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 นายพรพิชิต (ดำ) หยงสตาร์ อายุ 40 ปี ได้ใช้อาวุธปืน .22 มม. จ่อยิงท้ายทอยของลูกในไส้ดับ 4 ราย ในบ้านพักพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง [อ่านข่าว : สลด พ่อจ่อยิงลูกในไส้ดับ 4 ศพที่ตรัง ประชดเมีย-โพสต์เฟซบุ๊กระบายก่อนลงมือ]

เปิดไทม์ไลน์สุดสลด พ่อยิงลูกดับ 4 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม-เจอการ์ด

            ล่าสุดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวดังกล่าวว่า เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ชาวบ้านระบุว่าได้ยินเสียงปืนยิงติดต่อกันหลายนัด แต่ตอนนั้นก็ไม่มีใครกล้าออกจากบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้าไปตรวจสอบก็พบว่า ลูก ๆ ของนายพรพิชิตถูกยิงเสียชีวิต ส่วนนายพรพิชิต มีอาการคลุ้มคลั่งนั่งอยู่ที่ชั้น 2 ของกระท่อมที่ติดกับตัวบ้าน โดยถืออาวุธปืนอยู่ด้วย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

            ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงยังที่เกิดเหตุ ก็กระจายกำลังปิดล้อมอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล นายพรพิชิตไม่ยอมให้เข้าใกล้ พร้อมกับขู่ฆ่าตัวตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงก็เข้ามาเกลี้ยกล่อมและคลี่คลายเหตุการณ์ โดยนายพรพิชิต ระบุว่า ต้องการคุยกับอดีตภรรยาเท่านั้น แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเอาอดีตภรรยามาพบ เพราะกลัวถูกฆ่าอีกราย เลยติดต่อให้แม่ของนายพรพิชิต ซึ่งเป็นย่าของเด็ก ๆ และญาติ ๆ เข้าเกลี้ยกล่อมแทน แต่ก็ยังไม่เป็นผล ต่อมานายพรพิชิตได้ขอดื่มเบียร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จัดเตรียมให้ และได้แอบผสมยานอนหลับเข้าไป แต่ทางนายพรพิชิตเหมือนรู้ทันไม่ยอมดื่มเบียร์ดังกล่าว

เปิดไทม์ไลน์สุดสลด พ่อยิงลูกดับ 4 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม-เจอการ์ด

            หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แอบย่องและใช้บันไดพาดบ้านหลังที่เกิดเหตุ (ติดอยู่กับกระท่อมที่นายพรพิชิตนั่งอยู่) พบภาพเศร้าสลด เมื่อเจอศพของเด็กทั้ง 4 คน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเรียงรายกัน โดยคนโตเป็นผู้หญิงอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2, คนรองเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6, อีกคนเป็นผู้หญิงอายุ  5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล และน้องคนสุดท้องเป็นเด็กผู้ชายอายุ 2 ขวบ ทั้งหมดถูกยิงที่ท้ายทอยเสียชีวิต โดยขณะที่ตำรวจลำเลียงศพ เมื่อญาติ ๆ และชาวบ้านมาเห็นต่างก็ร้องไห้โฮด้วยความสะเทือนใจและเสียขวัญกับเรื่องที่เกิดขึ้น

            ขณะเดียวกันในบ้านอีกหลังที่นายพรพิชิตอยู่นั้น ตำรวจก็พยายามควบคุมสถานการณ์และเกลี้ยกล่อมยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง โดยแม่ของนายพรพิชิตกล่าวว่า มีอะไรก็ให้พูดมา อย่าหนีปัญหา ขอให้พูดมาสักคำ อยากจะช่วย แต่ไม่รู้จะช่วยอะไร...
 
            จากนั้นไม่นานขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังวางแผนประชุมสลายเหตุอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด เลยวิ่งเข้าไปดู พบว่า นายพรพิชิต ได้เอาปืนยิงจ่อขยับ นอนหายใจรวยริน เลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ด้วยความที่ยิงโดนจุดสำคัญกับเสียเลือดมาก ทำให้ไม่สามารถยื้อชีวิตนายพรพิชิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่สุด

            อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นญาติได้นำศพของเด็กทั้ง 4 คน รวมถึงศพของพ่อเด็กมาฝังไว้ที่กุโบ ทำพิธีตามศาสนาอิสลาม

            ส่วนชนวนเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สืบสาวราวเรื่องได้ว่า พ่อของเด็กมีอาชีพก่อสร้าง อยู่กินกับอดีตภรรยามานานและมีลูกกัน 4 คน ซึ่งไม่นานนี้พ่อเด็กได้ย้ายไปทำงานรับจ้างก่อสร้างต่างพื้นที่ และกลัวอดีตภรรยานอกใจ ก็เลยมีปากเสียงทะเลาะกันประจำ จนอดีตภรรยาทนไม่ไหว ขอแยกทางไปขายอาหารตามสั่งที่อื่น ให้เด็ก ๆ อยู่กับญาติที่บ้านหลังนี้

            สำหรับวันเกิดเหตุ พ่อของเด็กกลับมาเยี่ยมลูก ๆ ที่บ้านและพยายามโทรศัพท์หาอดีตภรรยาแต่ไม่รับสาย ก่อนโพสต์ระบายความในใจในเฟซบุ๊ก จากนั้นก็ได้ก่อเหตุยิงลูก ๆ ทั้ง 4 คนเสียชีวิต แล้วลากศพลูกมาเรียงกันและได้นั่งเฝ้าศพลูกตั้งแต่ตี 2 จนถึงเช้า จนญาติมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เปิดไทม์ไลน์สุดสลด พ่อยิงลูกดับ 4 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม-เจอการ์ด
 
            พร้อมกันนี้ ในเฟซบุ๊กของลูกสาว ได้โพสต์การ์ดบอกรักพ่อเป็นโพสต์สุดท้าย โดยระบุว่า Love Dad ลูกคนนี้ไม่มีอะไรให้ มีแต่รักพ่อนะ โดยเป็นภาพของตนเองและพ่อ ซึ่งภาพนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ ข่าวพ่อยิงลูกตาย 4 ศพตรัง ก่อนฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:27:59 42,013 อ่าน
TOP