x close

สุดชุ่ย โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าแบริ่ง ร่วงใส่แท็กซี่ เฉียดหน้าผู้โดยสาร


โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่รถแท็กซี่

โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่รถแท็กซี่

         โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่รถแท็กซี่-รถตู้ กระจกหน้าเยิน โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ตำรวจสั่งเร่งเรียกตัวทีมงานมารับทราบข้อกล่าวหา

         เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เมื่อเวลา 21.56 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุมีเหล็กนั่งร้านบนทางวิ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ตกใส่รถได้รับความเสียหาย บริเวณถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าบางปู ช่วงทางโค้งชุมชนบางปิ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

         ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่สีเหลือง-เขียว จอดอยู่ในสภาพหลังคายุบ กระจกหน้ารถแตก ประตูฝั่งซ้ายถูกเจาะเป็นรู โดยมี นายสมโพช เรือนจันทร์ อายุ์ 47 ปี เป็นคนขับ และนายคมสัน พักสุวรรณ อายุ 28 ปี ผู้โดยสารยืนอยู่ด้วยอาการตื่นตระหนก

โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่รถแท็กซี่

         นอกจากนี้พบ รถตู้จอดอยู่ใกล้ ๆ กัน สภาพด้านข้างฝั่งขวายุบและเป็นรอยถลอก มีนายสำราญ เพชรประดิษฐ์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ห่างไปเล็กน้อยพบเหล็กชิ้นส่วนนั่งร้านขนาดใหญ่สีน้ำเงิน หลังจากตกลงมาจากด้านบนที่กำลังก่อสร้างทางรถไฟฟ้าสูง 6 เมตร โดยไม่มีอะไรปิดกั้น

โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่รถแท็กซี่

         ขณะที่ นายคมสัน ผู้โดยสาร เล่าว่า ตนเรียกแท็กซี่เพื่อจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และได้นั่งมาด้านหน้าคู่กับคนขับ พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งตอนนั้นจราจรติดขัด จู่ ๆ ก็อะไรไม่รู้หลุดร่วงลงมากระแทกหลังคาและหน้ารถอย่างจัง ก่อนที่สิ่งนั้นจะกระเด็นไปกระแทกรถตู้อีกคัน เสียงดังสนั่นเลยรีบออกไปดู พบว่าเป็นโครงเหล็กนั่งร้านก่อสร้างรถไฟฟ้าดังกล่าว ตนตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

         อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวทีมงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชุ่ย โครงเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าแบริ่ง ร่วงใส่แท็กซี่ เฉียดหน้าผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:32:36 7,274 อ่าน
TOP