x close

เจอคนจริง โจรใช้ปืนจี้เงิน 3 นักศึกษา แต่เหยื่อฮึดสู้ คว้ามีดจ้วง 4 แผลสาหัส



เจอคนจริง  โจรใช้ปืนจี้เงิน 3 นักศึกษา แต่เหยื่อฮึดสู้ คว้ามีดจ้วง 4 แผลสาหัส

          เจอคนจริง ! โจรใช้ปืนจี้เงิน 3 นักศึกษา แต่เหยื่อฮึดสู้ แท็กทีมสวนกลับก่อนคว้ามีดจ้วง 4 แผลสาหัส ต้องขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่เจ็บแผลและหมดแรง จนต้องร้องขอความช่วยเหลือ และถูกอายัดตัวเป็นผู้ต้องหา

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้ขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ที่บริเวณป้อมยามสารวัตรประตูทางเข้าค่ายทหารวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบนายสิทธิชัย อายุ 25 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้ากลางแผ่นหลัง 3 แผล ใบหน้า 1 แผล เลือดไหลนองพื้นนอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ที่เอวมีอาวุธปืนลูกซองเหน็บอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดไว้แล้ว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยเหลือ

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายสิทธิชัยให้เป็นผู้ต้องหา เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนเถื่อน และจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัยได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปที่สนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วเข้าห้องน้ำโดยใช้อาวุธปืนรีดไถเงินเด็กนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง 3 คน แต่กลุ่มนักศึกษาไม่ยอม พยายามแย่งปืน ก่อนใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาจ้วงแทงเข้าไป 3 แผลที่กลางหลัง และใบหน้าอีก 1 แผล จนนายสิทธิชัยเห็นว่าสู้ไม่ได้ เลยรีบหลบหนี แต่ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์จนมาถึงหน้าประตูทางเข้าค่ายก็หมดแรง ไปต่อไม่ไหว เลยขอความช่วยเหลือจากทหารให้แจ้งตำรวจให้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอคนจริง โจรใช้ปืนจี้เงิน 3 นักศึกษา แต่เหยื่อฮึดสู้ คว้ามีดจ้วง 4 แผลสาหัส อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:08:30 7,468 อ่าน
TOP