x close

ชายโคราชวัย 49 ดื่มเหล้าหวังคลายหนาว สุดท้ายช็อกตาย

ดื่มเหล้าตาย

          ชายชาวโคราช วัย 49 ปี ดื่มสุราหวังคลายหนาว สุดท้ายนอนเสียชีวิตบนที่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาด น่าจะเกิดอาการช็อกและหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากดื่มสุรามาก ประกอบกับโรคประจำตัวกำเริบ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสันติภาพ กูบโคกกรวด อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ที่เตียงนอนซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณห้องโถงชั้นล่างของบ้าน

          จากการสอบญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายสันติภาพ มีโรคประจำตัวอยู่ทั้งโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง และที่ผ่านมา นายสันติภาพ ชอบดื่มสุราเป็นประจำ ประกอบกับช่วงเช้าในวันเกิดเหตุ นายสันติภาพ ก็ได้ดื่มสุราและบอกกับคนอื่น ๆ ว่า ดื่มสุราเข้าไปจะได้ช่วยคลายอากาศหนาวเย็น เมื่อดื่มสุราเสร็จนายสันติภาพก็เข้าไปนอน จนกระทั่งช่วงค่ำลูกชายของนายสันติภาพได้กลับมาที่บ้านพัก ก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบทันที

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสันติภาพน่าจะเสียชีวิตเพราะเกิดอาการช็อกและหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากดื่มสุรามากประกอบกับโรคประจำตัวกำเริบ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโคราชวัย 49 ดื่มเหล้าหวังคลายหนาว สุดท้ายช็อกตาย อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:44:28 2,347 อ่าน
TOP