x close

KFC ยัน ไม่มีนโยบายให้ผู้จัดการร้านขอให้ลูกค้าทำแบบสอบถาม




          เคเอฟซี ร่อนจดหมายชี้แจง กรณีชายแอบอ้างเป็นผู้จัดการร้าน หลอกลูกค้าทำแบบสอบถามก่อนฉกมือถือ ยันทางร้านไม่มีนโยบายดังกล่าว พร้อมเตือนลูกค้าอย่าหลงเชื่อ ชี้เป็นกลุ่มมิจฉาชีพมาแอบอ้างขโมยทรัพย์สิน

           จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawat Panthong‎ ได้โพสต์คลิปชายอ้างเป็นผู้จัดการร้านเคเอฟซี สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ หลอกให้ลูกค้ากรอกแบบสอบถาม ก่อนแอบฉกมือถือหนีอย่างเนียน เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 นั้น [อ่านข่าว เตือนภัย ! ชายอ้างเป็นผู้จัดการร้านดัง หลอกฉกมือถือลูกค้าอย่างเนียน (มีคลิป) ]

          ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแบรนด์ เคเอฟซี หรือ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด ได้ส่งจดหมายชี้แจงว่า ทางเคเอฟซีขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพเข้ามาแอบอ้างและก่อเหตุในร้านเคเอฟซีหลายสาขา โดยทางเคเอฟซีได้หามาตรการป้องกันรวมทั้งแจ้งเตือนลูกค้าที่มาใช้บริการระมัดระวังทรัพย์สินส่วนตัว และทางร้านขอยืนยันว่าไม่มีนโยบายให้ผู้จัดการร้านไปขอให้ลูกค้าตอบแบบสอบถาม เนื่องจากทางเคเอฟซีจะมีการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผ่านระบบสอบถามที่มีมาตรฐานและเชื่อถือได้





          นอกจากนี้ พนักงานของเคเอฟซีจะสวมชุดพนักงานและติดป้ายชื่อทุกคน หากลูกค้าพบเหตุการณ์ในลักษณะนี้สามารถแจ้งผู้จัดการร้าน หรือผู้ช่วยผู้จัดการร้าน มาตรวจสอบความถูกต้องได้ และหากพบว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ทางเคเอฟซีจะดำเนินการแจ้งฝ่ายรักษาความปลอดภัยต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanawat Panthong‎
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KFC ยัน ไม่มีนโยบายให้ผู้จัดการร้านขอให้ลูกค้าทำแบบสอบถาม โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:59:04 11,763 อ่าน
TOP