x close

สลด ลูกสาวพบพ่อครั้งแรกหลังพลัดพราก 20 ปี อนิจจา กลับถูกจับข่มขืน





          หญิงสาววัยรุ่นได้พบพ่อแท้ ๆ ของตัวเองครั้งแรก หลังพลัดพรากจากกันมากว่า 20 ปี แต่กลับถูกพ่อจับข่มขืน ลวงลูกในไส้ด้วยคำว่า “มากอดพ่อให้ชื่นใจหน่อยสิ”

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดอะซัน เปิดเผยเรื่องราวชวนช็อก เมื่อหญิงสาวไม่ประสงค์ออกนาม ชาวเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มีความตื่นเต้นอย่างมากที่ทราบว่าพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเป็นใคร และออกตามหาจนพบว่าพ่อของเธออยู่ที่ควีนส์แลนด์ หลังจากไม่เคยพบเจอพ่อมาก่อนเลยตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา

          แม้ว่าเธอจะเคยได้ยินกิตติศัพท์ของพ่อในด้านไม่ดีอยู่บ้าง แต่เธอก็เชื่อมั่นในตัวเขาเพราะว่าเป็นพ่อแท้ ๆ และตัดสินใจเชิญเขามาพักที่บ้าน

          ชายวัย 38 ปี เดินทางมาหาลูกสาว พร้อมกับลูกชายและภรรยาใหม่ของเขา ทุกคนพักในห้องว่างห้องหนึ่งของบ้าน มันช่างเป็นคืนที่แสนวิเศษของหญิงวัย 20 ปีที่ไม่เคยพบพ่อแท้ ๆ มาก่อนเลยทั้งชีวิต และเธอบอกว่าพ่อก็มีท่าทางดีใจมากที่ได้พบลูกสาวคนแรก


          แต่ความสุขคงอยู่ได้ไม่นาน เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง ลูกสาวและพ่ออยู่บ้านตามลำพังกันสองคน พ่อบอกเธอว่า “มากอดพ่อให้ชื่นใจหน่อย” ก่อนจะพรมจูบบนซอกคอ ลูบคลำ และลงมือข่มขืนลูกสาวในที่สุด

          หลังจากนั้นไม่นาน สามีของลูกสาวก็กลับมาถึงบ้าน เธอเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง และโทรศัพท์แจ้งตำรวจอย่างรวดเร็ว แต่ผู้เป็นพ่ออ้างว่าเขาไม่ได้ข่มขืนลูกสาว แต่ตัวเขานั้นถูกบังคับให้มีเซ็กส์ และเขาพยายามห้ามลูกสาวแล้วด้วย

          ในชั้นศาล หญิงสาวให้การว่า เธอไม่กล้าขัดขืนหรือใช้กำลังต่อสู้ เพราะเธอเกรงว่าพ่ออาจเกิดอารมณ์รุนแรงและทำร้ายร่างกายเธอได้ และหลังจากถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนแล้ว เธอรู้สึกว่าร่างกายสกปรกและน่าขยะแขยงมาก จนต้องรีบอาบน้ำให้เร็วที่สุด


          หลังจากการสืบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมายสิ้นสุด ผู้เป็นพ่อถูกศาลตัดสินให้มีความผิดฐานกระทำชำเราคนในครอบครัว และถูกจำคุกเป็นเวลา 4 ปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลูกสาวพบพ่อครั้งแรกหลังพลัดพราก 20 ปี อนิจจา กลับถูกจับข่มขืน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:41:02 130,356 อ่าน
TOP