x close

เสื่อม เด็กสาวสุดมั่นโพสต์คลิปทำรักกับแฟนหนุ่ม สุดท้ายบอกไม่ได้ทำ




          จวกเละ ! เด็กสาวโพสต์คลิปทำกิจกรรมร่วมรักกับแฟนหนุ่มลงหน้าเฟซบุ๊กหรา บอกมั่นใจและอยากดัง แถมมีคนติดตามหลายหมื่น งานนี้ชาวเน็ตส่ายหน้า บอกสังคมเสื่อมลงทุกที

          ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่ากระแสเด็กติดโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอหวิวเพื่อแลกกับยอดไลค์หรือผู้ติดตาม หวังโด่งดังในโลกออนไลน์ มีจำนวนเพิ่มขึ้น และกำลังเป็นปัญหาสังคมอย่างมาก

          อย่างล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2559) เพจเฟซบุ๊ก ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ที่โพสต์คลิปวิดีโอขณะทำกิจกรรมร่วมรักกับแฟนหนุ่มลงหน้าเฟซบุ๊ก ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวมีผู้ติดตามจำนวนมากกว่า 4 หมื่นคน และมีคนกดไลค์ภาพจำนวนมาก รวมทั้งยังมีข้อความแสดงความมั่นใจว่าที่ลงคลิปเพราะอยากดัง



          โดยหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมจำนวนมาก เนื่องจากเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวยังอยู่ในวัยเรียนทั้งยังมีรูปโปรไฟล์เป็นภาพชุดนักเรียน ดังนั้นไม่ควรจะโพสต์หรือลงคลิปในลักษณะเช่นนี้ และควรหันมาตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตของตัวเองจะดีกว่า สังคมปัจจุบันเสื่อมลงทุกที สงสารคนเป็นพ่อแม่



          ทั้งนี้ภายหลังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เด็กสาวเจ้าของเฟซบุ๊กฉาวดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่า คลิปหวิวดังกล่าวเป็นคลิปนานแล้วซึ่งเพื่อนเป็นคนโพสต์ เนื่องจากตนเองล็อกอินในโทรศัพท์เพื่อนนั่นเอง 
















ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม เด็กสาวสุดมั่นโพสต์คลิปทำรักกับแฟนหนุ่ม สุดท้ายบอกไม่ได้ทำ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:01:22 84,177 อ่าน
TOP