x close

เผยภาพ เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี ครั้งแรก ฉลองวันปีใหม่



เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี

         เผยแพร่ภาพ "เจ้าชายน้อยภูฏาน" โอรสกษัตริย์จิกมี ครั้งแรก ฉลองวันปีใหม่ของศาสนาพุทธแบบทิเบต รายล้อมไปด้วยพระราชบิดา กษัตริย์จิกมี และพระราชินีเจ็ตซุน เป็นภาพที่อบอุ่นยิ่งนัก

         เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เฟซบุ๊ก His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck ได้แพร่ภาพเจ้าชายน้อย โอรสของ สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุกแห่งภูฏาน อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยระบุข้อความว่า...  
 "ครอบครัวชาวภูฏานเฉลิมฉลองวันโลซาร์ (วันปีใหม่ของศาสนาพุทธแบบทิเบต) ด้วยการใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและผู้ที่เป็นที่รัก และเพื่อให้วันนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เผยแพร่พระฉายาลักษณ์อย่างเป็นทางการภาพแรกของพระราชโอรส"

เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี

         ทั้งนี้ในพระบรมฉายาลักษณ์ของราชวงศ์ภูฏานที่พระราชวังลิงคานา พระราชโอรสถูกห้อมล้อมไปด้วยสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี พระราชบิดา สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี ซิงเย วังชุก รัชกาลที่ 4 แห่งราชวงศ์ภูฏาน พระราชอัยกา และสมเด็จพระราชินีเจ็ตซุน เพมา พระราชมารดา

         สำหรับพระราชโอรส ประสูติเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นรัชทายาทพระองค์แรกของสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี และสมเด็จพระราชินีเจ็ตซุน แห่งราชวงศ์ภูฏาน

         อย่างไรก็ดีประชาชนและผู้ใช้เฟซบุ๊กทั่วโลกต่างพากันกดไลค์และโพสต์ข้อความแสดงความยินดีอย่างมากมาย

เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี

เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี



รวมข่าวกษัตริย์จิกมี พร้อมพระราชกรณียกิจ


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพ เจ้าชายน้อยภูฏาน โอรสกษัตริย์จิกมี ครั้งแรก ฉลองวันปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2559 เวลา 14:00:59 43,172 อ่าน
TOP