x close

นายกฯ ห่วงการรับรู้ของประชาชน หวั่นถูกบิดเบือนข้อมูลร่างรัฐธรรมนูญ





          รองโฆษกรัฐบาล เผย ประยุทธ์ จันทร์โอชา ห่วงประชาชนถูกบิดเบือนข้อมูล เบี่ยงประเด็นเพื่อหวังประโยชน์ทางการเมือง แจงเหตุจ้อสื่อน้อย ยันไม่ได้กังวลร่างรัฐธรรมนูญ

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 พล.ต. วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการที่นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์หรือคุยกับสื่อน้อยลงนั้น ไม่ใช่เพราะมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด แต่เป็นการส่งสัญญาณว่า ต่อไปจะตอบคำถามเพียงบางเรื่องที่มีสาระประโยชน์ มีความสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนพัฒนาประเทศ ลดความขัดแย้งเท่านั้น ยอมรับมีความเป็นห่วงในเรื่องของการสร้างความรับรู้ ความเข้าใจของประชาชนในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งร่างรัฐธรรมนูญ รวมถึงการแก้ปัญหาต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้วย เพราะถูกบิดเบือน เบี่ยงประเด็นไปในทางหวังผลประโยชน์ทางการเมืองกันมากเกินไป

          อย่างไรก็ตาม พล.ต. วีรชน ยังกล่าวด้วยว่า นายกรัฐมนตรี ชื่นชมประชาชนที่มีความตื่นตัว สนใจ แสดงความคิดเห็นในเรื่องของร่างรัฐธรรมนูญเป็นจำนวนมาก ที่แสดงออกถึงการมีส่วนร่วม ซึ่งจะช่วยให้เกิดการรับรู้ การเข้าใจกันมากขึ้น

ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ห่วงการรับรู้ของประชาชน หวั่นถูกบิดเบือนข้อมูลร่างรัฐธรรมนูญ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:08:47 1,916 อ่าน
TOP