x close

เตรียมนำ อาร์ตูร์ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ฝากขังศาลอาญาฯ บ่ายนี้


อาร์ตูร์

ฆ่าหั่นศพชาวสเปน

        พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เตรียมนำ อาร์ตูร์ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ โยนทิ้งเจ้าพระยา ฝากขังศาลอาญาผลัดแรก บ่ายนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เจ้าตัวขอพบเจ้าหน้าที่สถานทูตสเปน

        วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เตรียมควบคุมตัว นายอาร์ตูร์ หรือ อาเธอร์ เซกรารา ปรินเซป ชาวสเปน ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ นายเดวิด เบอร์แน็ต นักธุรกิจชาวสเปน และทิ้งชิ้นส่วนศพลงแม่น้ำเจ้าพระยา โดยยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญา รัชดา ผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-21 กุมภาพันธ์ เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานและผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์ของกลางหลายรายการ และอื่น ๆ โดยจะนำตัวออกจาก สน.บวรมงคล ในช่วงเวลา 13.00 น. วันนี้

        โดยก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง คาดว่าจะมีเจ้าหน้าที่จากสถานทูตสเปนมาเข้าพบนายอาร์ตูร์  เนื่องจากผู้ต้องหาเรียกร้องขอพบก่อนจะฝากขัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปแล้ว โดยเจ้าตัวไม่ได้แสดงความกังวลแต่อย่างใด ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มและทานอาหารได้ตามปกติ

        อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ อัตราโทษสูง หากได้รับการประกัน เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปก่อเหตุซ้ำอีก

เกาะติด ข่าวฆ่าหั่นศพชาวสเปน ทั้งหมด คลิก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมนำ อาร์ตูร์ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ฝากขังศาลอาญาฯ บ่ายนี้ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:47:06 1,529 อ่าน
TOP