x close

มูลนิธิกระจกเงา ชวนบริจาคเลือดกรุ๊ป A ช่วยน้องดีเจ

บริจาคเลือดช่วยน้องดีเจ

           มูลนิธิกระจกเงา ประกาศชวนบริจาคเลือดกรุ๊ป A เพื่อช่วยน้องดีเจ หลังพบมีเลือดออกในกระเพาะอาหาร ชี้ถึงไม่ใช่เลือดกรุ๊ป A ก็สามารถบริจาคได้ เพื่อผู้ป่วยรายอื่น ๆ แนะบริจาคได้ที่ธนาคารเลือด โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

           จากกรณีศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา แจ้งประกาศตามหาน้องดีเจ หรือ ด.ช.เจษฎากร อายุ 3 ปี หลังหายไปจากบ้านพักใน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 จนกระทั่งครอบครัว อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ระดมกำลังออกค้นจนกระทั่งพบตัวน้องดีเจนอนแช่อยู่ในน้ำที่บริเวณป่าหลังบ้าน โดยหลังพบตัวน้องดีเจ ก็ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากน้องดีเจอยู่ในสภาพอิดโรย

           ต่อมา แพทย์ของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก็ได้เปิดเผยว่า น้องดีเจมีอาการซีดและเลือดออกในกระเพาะอาหาร จำเป็นต้องให้เลือดกรุ๊ป A แต่เนื่องจากเลือดกรุ๊ป A ที่ธนาคารเลือดของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตมีไม่เพียงจึงต้องประกาศขอรับบริจาค [อ่านข่าว น้องดีเจ คลิก]

น้องดีเจ

           ล่าสุด วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ชี้แจงเรื่องการบริจาคเลือดให้น้องดีเจ ที่โรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต ไว้ว่า

           กรณีข่าวการประกาศ ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป A ให้กับน้องดีเจนั้น มูลนิธิกระจกเงา ขอเรียนว่า เนื่องจากเมื่อวานนี้ช่วงเย็น แพทย์แจ้งผู้ปกครองว่าน้องมีอาการซีดและเลือดออกในกระเพาะอาหาร จำเป็นต้องให้เลือด ปัจจุบันแพทย์ให้การดูแลน้องดีเจอยู่ในห้องไอซียู

           เนื่องจากมีการเบิกเลือดจากธนาคารเลือดของโรงพยาบาลมารักษาน้องดีเจ จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่ร่างกายแข็งแรงไปบริจาคเลือดกรุ๊ป A และกรุ๊ปอื่น ๆ เพื่อช่วยเหลือน้องดีเจ และผู้ป่วยรายอื่น ๆ ได้ที่ ธนาคารเลือด ของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในวันและเวลาราชการ

น้องดีเจ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิกระจกเงา ชวนบริจาคเลือดกรุ๊ป A ช่วยน้องดีเจ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:37:17 6,963 อ่าน
TOP