x close

น้องดีเจ พูดปลอบใจแม่ หลังแม่ร้องปล่อยโฮไม่หยุด เมื่อพบลูกชายในสภาพผอมโซ


น้องดีเจ

น้องดีเจ

        น้องดีเจ พูดปลอบใจแม่ บอก "แม่อย่าร้อง" หลังแม่ปล่อยโฮ พูดไม่เป็นภาษา เมื่อพบลูกชายที่หายตัวไปนานนับสัปดาห์ด้วยสภาพผอมโซ

        จากกรณีที่ น้องดีเจ หรือ ด.ช.เจษฎากร อายุ 3 ขวบ ได้หายตัวไปจากบ้านพักใน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 สร้างความห่วงใยและกังวลใจให้กับครอบครัวของน้องดีเจเป็นอย่างมาก พร้อมประกาศหาตัวจากศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา โดยชาวเน็ตต่างช่วยแชร์และภาวนาให้เจอตัวน้องดีเจไว ๆ

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ คุณตาของน้องดีเจ ได้พาเจ้าโจ้ สุนัขที่บ้าน เข้าไปในป่าลึกหลังบ้าน และพบตัวน้องดีเจนอนแช่อยู่ในน้ำ ในสภาพอิดโรย และเมื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ก็พบว่าน้องดีเจ มีเลือดออกในกระเพาะอาหาร ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว  มูลนิธิกระจกเงา ชวนบริจาคเลือดกรุ๊ป A ช่วยน้องดีเจ]
 
น้องดีเจ

        นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ยังได้มีการแชร์คลิปวินาทีที่คุณตาและเจ้าหน้าที่พบตัวน้องดีเจด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพแห่งความดีใจระคนไปด้วยความสงสาร ที่ทำเอาคนเป็นแม่และคุณตากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

        โดยคุณตากับเจ้าโจ้ เมื่อได้พบตัวน้องดีเจ คุณตาก็อุ้มน้องดีเจพาดบ่าและลุยป่าออกมา โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคอยช่วยเหลือตลอดเวลา เพราะทางค่อนข้างลำบาก จากนั้นเมื่ออาสาบอกว่าเจอตัวน้องแล้ว น้องปลอดภัย ทำเอาแม่ร้องไห้ตะโกนเรียกลูกเสียงดังสนั่น พร้อมบอกว่า "คิดถึงลูกนะลูก คิดถึงแม่ไหม" ส่วนลูกก็ไม่พูดอะไรสักคำ คาดว่าน่าจะยังช็อกอยู่  เมื่ออาสาสมัครถามก็พยักหน้าสื่อสารรู้เรื่อง ก็ทำเอาแม่และคุณตาโล่งใจ ต่อมาคุณแม่ก็ขออุ้มลูกเอง ส่วนอาสาก็ป้อนน้ำให้น้องดีเจ ทางด้านแม่ก็ดีใจจนคุมสติไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยอาการน่าสงสาร ทำเอาอาสาต้องอุ้มเด็กแทนเอง

        ขณะที่คุณแม่ก็ยังร้องไห้พูดไม่เป็นภาษา... จนในที่สุดน้องดีเจก็มองแม่ แล้วก็บอกกับแม่สั้น ๆ ว่า "แม่อย่าร้อง" ทำเอาแม่ร้องไห้หนักไปอีก พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือให้น้องดีเจกลับสู่อ้อมกอดครอบครัวอีกครั้ง

world_id:56baeba84d265a381c8b458c

อัพเดทข่าว น้องดีเจ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก TNAMCOT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดีเจ พูดปลอบใจแม่ หลังแม่ร้องปล่อยโฮไม่หยุด เมื่อพบลูกชายในสภาพผอมโซ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:32:41 17,305 อ่าน
TOP