x close

รวบชู้รักฆ่าเมียเพื่อน ฉุนถูกหยามขณะมีเซ็กส์ว่าดูแลไม่ดีเท่าผัวตัวเอง

หนุ่มฆ่าสาว 18 ฉุนสารภาพขณะมีเซ็กส์ ว่าเป็นเมียเก่าญาติสนิท

          รวบชู้รักฆ่าเมียเพื่อน หลังลอบคบหากันมานาน ชี้ลงมือเพราะถูกหยามขณะลอบมีเพศสัมพันธ์ในพงหญ้า รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 21 ปี มีรอยสักยันต์ 5 แถว บริเวณริมกำแพงพงหญ้าพื้นที่ร้าง หมู่ 3 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สภาพศพมีเลือดไหลออกมาจากปาก ลำคอมีรอยคล้ำคล้ายถูกบีบอย่างแรง และพบขวดเบียร์บริเวณดังกล่าวนั้น

          ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้แถลงผลการจับกุม นายชนะชัย เหล็กกล้า หรือเค อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.สตรีรัตน์ รอดกำพล อายุ 21 ปี โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ตนได้ลักลอบคบหากับแบบชู้สาวกับ  น.ส.สตรีรัตน์ ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อนมานานหลายเดือนแล้ว เคยนัดมาหลับนอนกันหลายครั้ง หากไม่มีเงินเปิดโรงแรมก็จะมาร่วมหลับนอนกันในพงหญ้าข้างทางตรงจุดเกิดเหตุ ตนไปกลับบ้านไปนำผ้าห่มผืนใหญ่มาปูนอนยังจุดดังกล่าว และแวะซื้อเบียร์ที่้ร้านค้าใกล้บ้าน จากนั้นได้มามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.สตรีรัตน์ 

          อย่างไรก็ตามขณะมีเพศสัมพันธ์กันอยู่นั้น  น.ส.สตรีรัตน์ ได้พูดจาดูถูกเหยียดหยามตนว่าเลี้ยงดูไม่ดี ให้เงินใช้น้อยกว่าสามี จนมีปากเสียงกัน เมื่อถูกอีกฝ่ายด่าว่าลามถึงบุพการี ตนจึงบันดาลโทสะ ต่อยและกระทืบอีกฝ่ายจนแน่นิ่งไป จากนั้นก็พยายามจะอุ้มร่างไปทิ้งลงแม่น้ำท่าจีน แต่เมาจนอุ้มไม่ไหวจึงรีบหนีไปหาเพื่อน แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจมอบตัว เพราะกลัวว่าสามีผู้ตายที่เป็นเพื่อนของตนจะตามมาแก้แค้น ยอมรับว่าทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และสารภาพว่าเคยใช้ยาเสพติดมานาน 

          ทั้งนี้ทางตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ซ่อนเร้นทำลายศพ ต่อนายชนะชัย และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.28 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชู้รักฆ่าเมียเพื่อน ฉุนถูกหยามขณะมีเซ็กส์ว่าดูแลไม่ดีเท่าผัวตัวเอง อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:37:02 26,823 อ่าน
TOP