x close

แม่น้องไอซ์ เปิดใจ ลูกเป็นโรคเด็กดักแด้ ไร้เงินรักษา พัฒนาการสมองมีปัญหา




          แม่น้องไอซ์ เปิดใจ ลูกเป็นโรคเด็กดักแด้ ไม่มีวันรักษาหาย ไร้เงินรักษา ล่าสุดมีคนบริจาคช่วย เตรียมรักษาต่อ ส่วนพัฒนาการทางสมองมีปัญหา

          หลังจากที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของน้องไอซ์ เด็กชายวัย 12 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ซึ่งป่วยเป็นโรคทางผิวหนัง มีบาดแผลทั่วใบหน้าและร่างกาย รวมถึงมีเลือดและน้ำเหลืองไหล จนกลิ่นตัวเหม็น



          ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 แม่ของน้องไอซ์ เปิดเผยว่า น้องไอซ์เป็นโรคเด็กดักแด้ ไม่มีวันรักษาหาย ทำได้เพียงให้อาการทุเลาลงเท่านั้น โดยตอนอายุ 8 เดือน ได้พาน้องไปรักษาที่กรุงเทพฯ ประมาณ 6-7 ครั้ง แต่ไม่มีเงินเพียงพอ จึงหยุดรักษา กระทั่งอายุ 6-7 ขวบ ก็ไปรักษาอีก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กำลังส่งเรื่องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช หลังจากมีผู้บริจาคช่วยเหลือค่าใช้จ่ายแล้ว







          สำหรับชีวิตของน้องไอซ์ ไม่สามารถมีชีวิตที่ปกติทั่วไปได้ สมองไม่พัฒนา อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ อาบน้ำน้องจะร้องไห้เพราะแสบ ได้แต่บอกให้ลูกทนเอาไว้ทุกวัน ส่วนการไปโรงเรียนนั้น เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้รังเกียจน้องแต่อย่างใด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก รู้ค่าพลังงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องไอซ์ เปิดใจ ลูกเป็นโรคเด็กดักแด้ ไร้เงินรักษา พัฒนาการสมองมีปัญหา อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:02:09 5,347 อ่าน
TOP