x close

คดีพลิก ! คลิปฉาวตำรวจรับสินบน แท้จริงแล้วแค่จ่ายหนี้ในวงเหล้า

         


          โซเชียลแฉคลิปชายแต่งกายคล้ายตำรวจรับสินบนจอดในที่ห้ามจอด จากคนขับรถทัวร์ก่อนยัดใส่กระเป๋า แต่สุดท้ายคดีพลิก เป็นการจ่ายค่าเหล้าเท่านั้น


          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังแห่แชร์คลิปวิดีโอที่ถูกแชร์มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก @AA'Hiace Korat พร้อมระบุข้อความว่า ดันจอดรถในที่ห้ามจอด... โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยผู้โดยสารรถตู้คันหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นชายแต่งกายในชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์เข้ามาตรวจสอบรถทัวร์ที่จอดในที่ห้ามจอด ต่อมาได้มีชายสวมเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์เดินเข้ามาพร้อมกับส่งสิ่งของใส่มือนายตำรวจคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ซึ่งตำรวจได้เก็บลงกระเป๋ากางเกงก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป



          ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างให้ความสนใจ เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตั้งข้อสงสัยว่านายตำรวจคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ? หากเป็นตำรวจจริงอยากให้มีการตรวจสอบการกระทำดังกล่าวที่ส่อไปในทางทำให้ภาพลักษณ์ของตำรวจเสียหาย

          ขณะที่ พ.ต.อ. พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องราวทั้งหมดว่าเป็นอย่างไร และขอเวลาตรวจสอบก่อนว่าเป็นการรับสินบนจริงหรือเป็นเรื่องเข้าใจผิดจึงจะสามารถยืนยันและดำเนินการได้เด็ดขาด ซึ่งตนจะไม่เอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

          ล่าสุดมีรายงานเพิ่มว่า นายตำรวจและคนขับรถทัวร์ในคลิปดังกล่าวทราบชื่อคือ ด.ต. สราวุธ รวบรวมวงศ์ ผบ.หมู่ จร.สน.ลุมพินี รหัส 6646 และนายสายัน เผือกเพ็ง อายุ 52 ปี ชาว อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

          โดยนายสายัน กล่าวว่า ตนกับ ด.ต. สราวุธ รู้จักสนิทกัน และเงินที่จ่ายให้กับ ด.ต. สราวุธ เป็นการใช้หนี้ที่ติดค้างในวงเหล้าที่ ด.ต. สราวุธ จ่ายให้ก่อน 1,000 บาท เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (10 กุมภาพันธ์) ตนได้ขับรถมาจอดที่สวนลุมพินีจึงโทรศัพท์เรียกให้ ด.ต.สราวุธ มาหาเพื่อจ่ายหนี้ไปก่อน 600 บาท ไม่ใช่จ่ายส่วยค่าจอดรถในที่ห้ามจอดแต่อย่างใด จึงอยากขอให้แก้ข่าวและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวในโซเชียล หากตนจะติดสินบนจริงคงไม่มาจ่ายกลางแจ้งบนถนนแน่นอน







world_id:56bb5cb74d265ac61c8b4594

ภาพจาก เฟซบุ๊ก @AA'Hiace Korat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! คลิปฉาวตำรวจรับสินบน แท้จริงแล้วแค่จ่ายหนี้ในวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:03:46 21,169 อ่าน
TOP