x close

มีงี้ด้วย ! โจรขี้เซาทุบรถหวังขโมย คว้าผ้าห่มเผลอหลับ-เจอจับโดยละม่อม


คนร้าย

          คนร้ายย่องทุบกระจกรถหวังขโมยทรัพย์สิน แต่ออกจากรถไม่ได้ อ้างอากาศหนาวจึงคว้าผ้าห่มเผลอหลับยันเช้า เจอตำรวจรวบคาหนังคาเขา พบเป็นบุคคลไม่สมประกอบ

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถกระบะเข้าไปลักทรัพย์แล้วกลับออกจากรถไม่ได้ โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูมิชิ สีบรอนซ์เงิน มีสภาพถูกทุบกระจกด้านซ้ายแค็บหลังจนแตกเสียหาย โดยเจ้าของรถและลูกชายได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ทั้งนี้ ภายในรถพบ นายสมนึก เรียบฮวด กำลังนอนหลับในผ้าห่มสีชมพูอยู่ที่เบาะแค็บหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปลุกให้ตื่น และควบคุมตัวเพื่อไปสอบปากคำ

          ด้าน นายพรศักดิ์ กุลตระการ เจ้าของรถ ให้การว่า ตนจอดรถไว้หน้าบ้านทุกวันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งช่วงเช้า เพื่อนบ้านได้มาบอกว่ารถของตนถูกคนร้ายทุบและหลับอยู่ในรถ จึงรีบออกมาดูพร้อมลูกชาย และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

          ทางด้าน นายสมนึก ยังให้การวกวน โดยบอกว่า ตนและเพื่อนได้มาทุบรถเพื่อหวังทรัพย์สินภายในแต่เมื่อมุดเข้าไปในรถแล้วก็กลับออกมาไม่ได้ เพื่อนที่มาด้วยกันเกรงว่าจะมีคนมาเห็นจึงหลบหนีไปก่อนและทิ้งตนไว้ในรถ

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแล้วพบว่า นายสมนึก เป็นบุคคลไม่สมประกอบ เนื่องจากไม่กี่วันที่ผ่านมา นายสมนึก ได้มาขอนอนในห้องขัง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าไม่มีความผิดเลยไม่อนุญาต โดยเมื่อเจ้าของรถทราบเรื่องก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มารับตัวไปดูแล

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย ! โจรขี้เซาทุบรถหวังขโมย คว้าผ้าห่มเผลอหลับ-เจอจับโดยละม่อม อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:41:50 11,071 อ่าน
TOP