x close

สลด ! สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ หลังเพิ่งรู้โดนคบซ้อน-มีแฟนอยู่แล้ว

สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ

           สาวลาวเครียดจัด ตั้งท้องเดือนเศษ-จับได้ว่าแฟนหนุ่มมีแฟนมาก่อนแล้ว ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก

           เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ขวัญใจ อายุ 26 ปี หญิงสัญชาติลาว ใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงห้อง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้องดังกล่าวเพียงคนเดียว และตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ

สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ

           ด้าน นางกาญจนา อายุ 32 ปี ญาติผู้เสียตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายได้มาพูดคุยให้ตนฟังว่าตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 1 ปี ซึ่งผู้ตายได้มารู้ภายหลังว่าแฟนหนุ่มมีแฟนอีกคนอยู่แล้ว โดยผู้ตายมีอาการเครียด หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันและเมื่อตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อผู้ตายแต่ก็ไม่มีคนรับสาย จึงเดินขึ้นไปเคาะประตูห้องแต่ห้องล็อก ตนจึงติดต่อผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เพื่อขอกุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู ก็พบว่าผู้ตายได้ใช้ผ้าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ได้เก็บชุดตรวจครรภ์ที่พบในห้องไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมเรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเครียดที่ตั้งครรภ์ และมารู้อีกว่าแฟนหนุ่มมีแฟนอยู่แล้ว จึงติดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ

สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวทั่วไทย กู้ภัยสยาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวเพิ่งตั้งท้อง ผูกคอดับ หลังเพิ่งรู้โดนคบซ้อน-มีแฟนอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:16:51 33,643 อ่าน
TOP