x close

สาวเล่นมือถืออยู่ในห้องเพลิน ไม่รู้โจรปล้นบ้าน รับ โชคดีที่เป็นแบบนี้

มือถือ

           สาวเล่นมือถืออยู่ในห้องเพลิน ไม่รู้โจรปล้นบ้าน ฉกทรัพย์สินเกือบ 1 แสนบาท ด้านเจ้าตัวรับโชคดี เพราะถ้าออกมาไม่รู้จะโดนข่มขืนหรือไม่

           เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี มีโจรขึ้นบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเจ้าของบ้านคือนางยุพาพรรณ กุมพงษ์พันธ์ วัย 30 ปี ภายในบ้านมีโทรทัศน์ 50 นิ้ว ซัมซุง ราคา 25,000 บาท, นาฬิกาไซโก้ ราคา 25,000 บาท, พระเครื่องประมาณ 20 องค์, เสด็จพ่อ ร.5 ทรงม้า 1 องค์ ได้หายไป

           ด้านนางยุพาพรรณ ให้การว่า ตนได้ให้นางสาวนันทิชา วิโรจน์พัฒนกุล หลานสาววัย 18 ปี นอนเฝ้าบ้านคนเดียว ต่อมาตนได้กลับจากทำงานและกำลังจะไป จ.ระยอง จึงได้มาเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พบประตูบ้านเปิดแบบผิดสังเกต เข้าไปดูรู้ว่าทรัพย์สินหายไปจากบ้าน ต่อมาได้เคาะประตูห้องหลานสาว ถามว่ารู้ไหมว่าโจรขึ้นบ้าน หลานสาวบอกว่า ไม่ได้ยินเสียงอะไร เรื่องนี้ตนมองว่าโชคดีที่หลานสาวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะถ้าเปิดห้องมาเจอโจร อาจจะถูกข่มขืนได้

           ขณะที่นางสาวนันทิชา เปิดเผยว่า ช่วงโจรลักทรัพย์นั้น ตนน่าจะเล่นโทรศัพท์มือถือจนไม่ได้ยินเสียงอะไร หากออกมาไม่รู้ว่าจะโดนข่มขืนหรือเปล่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นมือถืออยู่ในห้องเพลิน ไม่รู้โจรปล้นบ้าน รับ โชคดีที่เป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:23:16 12,833 อ่าน
TOP