x close

หนุ่มนักศึกษาไม่มีเงินจ่ายค่ารถ ใช้เชือกรองเท้ารัดคอโชเฟอร์แท็กซี่

หนุ่มนักศึกษา ใช้เชือกรองเท้ารัดคอแท็กซี่

          รวบหนุ่มนักศึกษา ใช้เชือกรองเท้ารัดคอแท็กซี่ อ้างไม่มีเงินจ่ายค่ารถ-ทะเลาะกับแฟน ด้านแม่ร่ำไห้ขอโทษแทนลูกที่ลงมือก่อเหตุ

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้แถลงข่าวจับกุมชายอายุ 20 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ และพยายามชิงทรัพย์ ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ที่เป็นผู้เสียหายได้เข้าร่วมแถลงด้วย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เชือกผูกรองเท้ารัดคอคนขับรถแท็กซี่ และพยายามจะชิงทรัพย์ คนขับแท็กซี่จึงตัดสินใจขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนรถพังเสียหาย แต่รอดตายหวุดหวิด ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

หนุ่มนักศึกษา ใช้เชือกรองเท้ารัดคอแท็กซี่

          ด้านคนขับแท็กซี่เปิดเผยว่า คนร้ายได้จ้างให้ไปส่งที่บิ๊กซีลาดพร้าว เมื่อมาถึงคนร้ายกลับไม่มีเงินจ่าย จึงได้ยืมโทรศัพท์ของตนเพื่อโทรหาเพื่อนสาวให้มาจ่ายเงิน แต่เพื่อนสาวกลับไม่ยอมมาพบ คนร้ายจึงให้ตนกลับไปส่งจุดที่ขึ้นรถมาครั้งแรก และเมื่อมาถึงคนร้ายให้ตนไปส่งในซอยเปลี่ยว โดยอ้างว่าจะเอาเงินกับเพื่อนอีกคน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายกลับลงมือทำร้ายร่างกายตน ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจับกุมผู้ต้องหาได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และจากการตรวจสอบประวัติไม่พบเคยต้องโทษคดีอาชญากรรม

          ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนลงมือทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากทะเลาะกับแฟนจึงเรียกแท็กซี่เพื่อเดินทางไปขอคืนดี แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงให้แท็กซี่กลับมาส่งที่เดิมก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว

          ด้านแม่ของผู้ต้องหา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกคนเดียว และเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ปี 2 โดยปกติจะเป็นคนเรียบร้อย เลิกเรียนหรือวันหยุดจะช่วยแม่ค้าขายอาหารในหมู่บ้าน และมาทราบว่าลูกชายทะเลาะกับแฟน แต่ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้ ตนจึงขอโทษแทนลูกชายที่ก่อเหตุกับคนขับรถแท็กซี่รายนี้ด้วย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักศึกษาไม่มีเงินจ่ายค่ารถ ใช้เชือกรองเท้ารัดคอโชเฟอร์แท็กซี่ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:21:03 3,754 อ่าน
TOP