x close

เป็นเรื่อง ! สาวอังกฤษถูกสั่งห้ามเข้าไทย เหตุใช้พาสปอร์ตเช็ดก้นแทนทิชชู

พาสปอร์ต

          หญิงอังกฤษถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศไทย หลังพบว่าเธอใช้หน้าหนึ่งในเล่มพาสปอร์ตเช็ดก้นแทนกระดาษชำระ เจ้าตัวอ้างเมามากจนไม่ทันคิด

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยข่าวระบุว่า เฟย์ วิลสัน หญิงชาวอังกฤษวัย 28 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธไม่ให้เดินทางเข้าประเทศไทย เพราะพบว่าหน้าพาสปอร์ตของเธอถูกฉีกขาดออกไปคู่หนึ่ง และเมื่อถามเหตุผลจากหญิงรายดังกล่าว เธอก็ตอบอ้อมแอ้มว่า เป็นอุบัติเหตุ

          ซึ่งอันที่จริงแล้ว เฟย์ บอกกับสื่อว่า เธอใช้หน้าคู่หนึ่งของพาสปอร์ตแทนกระดาษชำระ หลังเข้าห้องน้ำในบาร์แห่งหนึ่งด้วยสภาพเมาแอ๋ และพบว่าในห้องสุขาไม่มีกระดาษทิชชูพอให้เธอใช้ จึงตัดสินใจเปิดหน้าพาสปอร์ตแล้วใช้เช็ดทำความสะอาด ก่อนดึงหน้าดังกล่าวทิ้งไป

          เฟย์ อ้างกับสื่อว่า เธอใช้พาสปอร์ตเล่มนี้มาแล้ว 8 ครั้งในรอบ 5 ปี และที่ผ่านมาเธอก็เคยฉีกบางหน้าออกไปบ้างแต่ไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งมาเกิดเรื่องเมื่อเดือนก่อน ตอนที่จะเดินทางเข้าประเทศไทยนั่นเอง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้ส่งเธอขึ้นเครื่องกลับประเทศ อีกทั้งยังริบเอกสารของเธอเอาไว้ทั้งหมดอีกด้วย เฟย์ต้องเดินทางไปทำเอกสารใหม่ทั้งหมดเพื่อเดินทางเข้าประเทศไทยอีกครั้ง เพราะเพื่อน ๆ ยังรอเที่ยวเมืองไทยกับเธออยู่ที่นี่

          "ฉันรู้สึกอย่างกับเป็นฆาตกรโหดโรคจิตหรือพวกอาชญากรโฉด เพราะผู้คนจับจ้องมองฉันตลอดเวลาที่ถูกคุมตัวในสนามบิน ฉันไม่รู้หรอกว่าอาชญากรควรหน้าตาท่าทางเป็นยังไง แต่ฉันไม่ใช่แบบนั้นแน่ ๆ" เฟย์ กล่าวด้วยความเศร้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! สาวอังกฤษถูกสั่งห้ามเข้าไทย เหตุใช้พาสปอร์ตเช็ดก้นแทนทิชชู อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:07:27 16,467 อ่าน
TOP