x close

หนุ่มใบ้หื่น !! ข่มขืนเด็ก 2 ขวบ เพื่อนมาเห็นกระโดดเตะลากตัวส่งตำรวจ

คนใบ้ข่มขืนเด็ก

คนใบ้ข่มขืนเด็ก

          ตำรวจลากตัวหนุ่มใบ้ ข่มขืนเด็ก 2 ขวบ พ่อเด็กเผย เห็นเป็นใบ้เลยให้งานทำ 8 เดือนแล้ว-ก่อนหน้านี้เห็นอวัยวะเพศลูกสาวบวมแต่ไม่เอะใจ 

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายวาที ไรสูงเนิน อายุ 23 ปี ซึ่งพิการเป็นใบ้ ที่แคมป์ก่อสร้างในพื้นที่ ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังนายแมน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี หัวหน้าคนงานก่อสร้าง และภรรยา ได้พา ด.ญ.ยุ้ย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 2 ขวบ 3 เดือน เข้าแจ้งความ

          โดยนายแมน กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำคนงานได้ดื่มเหล้าอยู่ที่แคมป์โดยนายวาทีก็ร่วมอยู่ด้วย สักพักตนสังเกตว่าลูกสาวหายตัวไป และมีคนงานผ่านไปเห็นว่านายวาทีกำลังนอนคร่อมตัว ด.ญ.ยุ้ย และถอดกางเกงออก คนงานดังกล่าวจึงได้กระโดดเตะนายวาที และช่วยลูกสาวออกมาได้ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว

คนใบ้ข่มขืนเด็ก

          ทั้งนี้นายแมน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ตนสังเกตเห็นอวัยวะเพศของลูกสาวบวมแดง แต่ไม่คิดว่าเป็นอะไรมากจึงไม่ได้พาไปพบแพทย์ สำหรับนายวาทีนั้น ตนได้ให้มาช่วยงานด้วยเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว เพราะสงสารเห็นเป็นใบ้และเดินอยู่ริมถนน ในระหว่างที่มาช่วยงาน นายวาทีมักจะชอบมาเล่นกับลูกสาวของตน

          อย่างไรก็ดี นายแมน ระบุอีกว่า เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทราบว่านายวาทีไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จนถูกชาวบ้านและพนักงานรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจจนเกิดเหตุดังกล่าว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะสื่อสารเพื่อสอบถามนายวาทีแต่ก็ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาและโวยวายตลอดเวลา ต้องควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และประสานผู้เชี่ยวชาญภาษามือมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก brighttv
อ่านรายะเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใบ้หื่น !! ข่มขืนเด็ก 2 ขวบ เพื่อนมาเห็นกระโดดเตะลากตัวส่งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:23:13 12,344 อ่าน
TOP