x close

ฟิตเปรี๊ยะ บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1



บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1

            บัวขาว บัญชาเมฆ ฟิตเครื่องเต็มที่ เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ ที่พัทยา ไม่หวั่นเจอ 3 รุม 1 แย้มกลางเดือนมีนาคม เตรียมบินไปชกที่จีน

            เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 บัวขาว บัญชาเมฆ, บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ และบริษัท คุนหลุนไฟต์ จากประเทศจีน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดศึกมวยไทยระดับโลก ภายใต้ชื่อศึก "คุนหลุนไฟต์ ซูเปอร์มวยไทย" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559  ที่เวทีมวยชั่วคราว อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

            โดย บัวขาว กล่าวว่า ได้ร่วมกับ โทนี่ เฉิน โปรโมเตอร์คนดังชาวจีน ประกบคู่มวยในรายการนี้ด้วย พร้อมกับจะขึ้นชกโชว์ในรูปแบบมวยคาดเชือก 3 รุม 1 ให้ฝั่งนักชกจีนสามคน แต่ขึ้นเวทียกละ 1 คน ส่วนฝั่งไทยขึ้นคนเดียวทุกยก


บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1

            และล่าสุดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง บัวขาว บัญชาเมฆ ถึงการขึ้นชกในรายการดังกล่าว โดยบัวขาวระบุว่า คอมวยต้องสนุกแน่นอน เพราะเป็นการชกแบบ 3 รุม 1 จะมีทั้งกึ่งโชว์กึ่งจริง จึงไม่กังวลมาก ตอนนี้เร่งฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้การขึ้นชกเป็นไปด้วยดี ขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วง และจับตารอคอยการชกในครั้งนี้

บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1

            นอกจากนี้ บัวขาว ยังเปิดโอกาสให้ "หลวงจีนอี้หลง" คู่ปรับเก่าคนดังได้แก้มืออีกครั้ง ซึ่งการชกกับ อี้ หลง นั้นอาจจะใช้กติกาแบบมวยในกรงแต่ตนเองก็จะเน้นใช้อาวุธมวยไทยเป็นหลักเต็มรูปแบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใช้กติกาแบบไหนก็ตาม เพราะได้มีการเตรียมพร้อมและฝึกซ้อมรับมือไว้เป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้ก็รอเพียงการเจรจาว่าการชกจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ยืนยันจะต้องเป็นศึกซูเปอร์ไฟต์อย่างแน่นอน


บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1

            พร้อมทั้งบอกอีกว่า ขณะนี้ยังเร่งเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ "นายทองดีฟันขาว" และฟิตร่างกายเพื่อเดินทางขึ้นชก ณ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ในวันที่ 20 มีนาคม 2559 อีกด้วย

บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1

เกาะติดตามข่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Banchamek Gym

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิตเปรี๊ยะ บัวขาว ซ้อมหนัก เตรียมลงศึกคุนหลุนไฟต์ 3 รุม 1 อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:08:41 16,154 อ่าน
TOP