x close

สาวร้องสื่อ ถูกเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชน-อัดติดกำแพงเจ็บหนัก แต่เอาผิดไม่ได้

เพื่อนบ้านขับรถชน

              สาวเข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสองผัวเมียขับรถพุ่งชนอัดก๊อบปี้กับกำแพง เหตุฉุนถูกบีบแตรใส่ เจ้าตัวเผยคดีไม่คืบ-เจ้าหน้าที่ชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

             วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งเข้าร้องเรียนต่อทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 อ้างว่าตัวเองถูก 2 สามีภรรยา ที่เป็นเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชนจนร่างอัดเข้ากับกำแพงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากสาเหตุที่แฟนของผู้ร้องเรียนได้บีบแตรรถใส่ภรรยาคนก่อเหตุ จนเกิดมีปากเสียงและก่อเหตุดังกล่าว

เพื่อนบ้านขับรถชน

             เบื้องต้นได้มีการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วในข้อหาพยายามฆ่า แต่คดีไม่คืบเนื่องเจ้า 2 สามีภรรยาที่ก่อเหตุได้เข้าแจ้งความโดยอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ และมีการประกันตัวออกไปแล้วในวงเงิน 3 แสนบาท

             ต่อมาล่าสุด สาวผู้เสียหายได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก Ploy Patchara Chinprasatsak ระบุว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ ซี่โครงหักทั้งหมด 14 ซี่ กระดูกสันหลังยุบ ปอดซ้ายทะลุต้องกรีดข้างลำตัวเพื่อใส่เครื่องดูดลม ปอดขวารั่ว ไหปลาร้าร้าว 2 ข้าง เอ็นมือขวาฉีก และพร้อมจะต่อสู้เพื่อเอาผิดให้ได้ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่อุบัติเหตุตามที่ผู้ก่อเหตุอ้างไว้ เพราะทั้ง 2 คนไม่ตกใจที่ชนตน และไม่ช่วยเรียกรถพยาบาล แต่กลับตกใจที่กันชนหน้ารถหลุดเท่านั้น


เพื่อนบ้านขับรถชน

เพื่อนบ้านขับรถชน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ploy Patchara Chinprasatsak

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Ploy Patchara Chinprasatsak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องสื่อ ถูกเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชน-อัดติดกำแพงเจ็บหนัก แต่เอาผิดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:43:27 14,172 อ่าน
TOP