x close

เตือนภัย ! ชายโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองกลางถนน ย่านตลาดปทุมธานี




          ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเตือนภัย ! ชายโรคจิตช่วยตัวเองกลางถนน ย่านตลาดปทุมธานี โดยรอให้ชาวบ้านหันมามองก่อนโชว์ของลับ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิง ฝากตำรวจช่วยกวดขัน
 


          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สังคมออนไลน์กำลังแห่แชร์คลิปวิดีโอเตือนภัยจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Kook Kan ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 0.47 นาที เผยให้เห็นชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกสีแดงกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ "ร้านอร่อย" ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมกับข้อความเตือนภัยว่า ตนเองเจอชายโรคจิตแถวย่านตลาดปทุม เด็กนักเรียนต้องระวัง เนื่องจากชายคนดังกล่าวจะรอให้คนหันไปมองจึงจะลงมือช่วยตัวเอง
 

          ทั้งนี้นางสาวโกลัญญา เจริญระวี อายุ 31 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ "ร้านอร่อย" เผยว่า วันเกิดเหตุมีกลุ่มนักเรียนมานั่งทานก๋วยเตี๋ยวแล้วหยอกล้อกัน สักพักตนก็ได้ยินเสียงกรีดร้องตามด้วยเสียงหัวเราะแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาเห็นคลิปดังกล่าวจึงคิดว่าเป็นกลุ่มเด็กนักเรียนใช้โทรศัพท์อัดไว้ก่อนนำไปเผยแพร่เตือนภัย ซึ่งตนคิดว่าชายในคลิปเป็นคนนอกพื้นที่ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเป้าหมาย จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันป้องกันคนโรคจิตเหล่านี้อย่าให้มารบกวนชาวบ้าน
 
          ขณะที่เด็กนักเรียนหญิง ม.1 โรงเรียนคณะราชบำรุงปทุมธานี กล่าวว่า ตนและกลุ่มเพื่อนแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนี้ และรู้สึกรังเกียจ ไม่อยากเห็นคนมาทำอนาจารในที่สาธารณะ
 
world_id:56be1fa94d265ace1d8b459c


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kook Kan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! ชายโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองกลางถนน ย่านตลาดปทุมธานี อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:16:54 8,321 อ่าน
TOP