x close

จวกเละ ! ป้าไม่แคร์โลก ปล่อยลูกชายยืนแอ่นฉี่รดพื้นกลางขบวนรถไฟ


มนุษย์ป้าจีน

         ป้าจีนไม่แคร์โลก ปล่อยลูกชายยืนฉี่รดพื้น กลางขบวนรถไฟเซี่ยงไฮ้ที่มีผู้โดยสารอยู่หนาแน่น เจอคนแชะภาพไปบ่น พบคนจีนด้วยกันยังสุดเอือม รุมสวดยับ

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยในรายงานวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ว่า ภาพชวนอึ้งที่เห็นนี้ ถูกถ่ายไว้ได้โดยผู้โดยสารรายหนึ่งบนขบวนรถไฟในนครเซี่ยงไฮ้ อันนับว่าเป็นเมืองใหญ่ที่เจริญแล้ว แล้วนำไปโพสต์ในเว่ยป๋อของตน บ่นถึงพฤติกรรมน่ารังเกียจของมนุษย์ป้า ปล่อยเด็กชายที่ไม่ทราบชัดว่าเป็นลูกหรือหลาน แอ่นตัวยืนฉี่ ปล่อยปัสสาวะพุ่งเป็นสายรดลงบนพื้น กลางขบวนรถไฟที่กำลังมีคนหนาแน่นอย่างเห็นได้ชัด

         ภาพพฤติกรรมชวนผงะถูกสื่อของเซี่ยงไฮ้นำไปแชร์ต่อ และเรียกเสียงบ่นวิจารณ์ดุเดือดขึ้นมาทันที สับเละคุณป้ารายนี้คือผู้ถ่วงความเจริญของสังคม ใครที่มีพฤติกรรมอย่างนี้น่าจะโดนแบนห้ามขึ้นรถไฟไปตลอด 1 ปี ถ้ามาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนกันแบบนี้ ก็สมควรต้องได้รับความเดือดร้อนกลับไปให้สาสมบ้าง บ้างก็ว่าเพราะมีคนอย่างนี้ เด็ก ๆ รุ่นลูก ๆ หลาน ๆ ที่กำลังโตขึ้นมาคงจะเลวร้ายกว่านี้เสียอีก

         แม้จะมีคนพยายามมองว่า บางทีอาจเป็นคนบ้านนอกที่มาเข้าเมืองก็ได้ เลยทำอะไรไม่มีมารยาท แต่ก็มีเสียงแย้งว่า ในช่วงเวลาปีใหม่จีนแบบนี้ คนที่มาจากต่างเมืองก็คงกลับไปบ้านเกิดตัวเองหมดแล้ว และไม่ว่าจะมาจากที่ไหน พฤติกรรมแบบนี้ก็สมควรถูกประณาม

         อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกในจีน ที่ได้พบเห็นคนบางส่วนใช้พื้นที่สาธารณะเป็นที่ปลดทุกข์แทนสุขา

ภาพจาก weibo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละ ! ป้าไม่แคร์โลก ปล่อยลูกชายยืนแอ่นฉี่รดพื้นกลางขบวนรถไฟ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:11:48 12,770 อ่าน
TOP