x close

หนุ่มร้อยเอ็ดหึงเมีย ส่งไลน์ขอลาตาย ก่อนใช้มีดแทงลูกสาวดับแล้วยิงตัวตายตาม

หนุ่มร้อยเอ็ดหึงเมีย ส่งไลน์ขอลาตาย ก่อนใช้มีดแทงลูกสาวดับแล้วยิงตัวตายตาม

          ผัวเครียดจัด หวั่นเมียคบชู้ ส่งไลน์ขอลาตาย ก่อนก่อเหตุสลดใช้มีดพับแทงลูกสาว 5 ขวบดับ แล้วใช้ปืนลูกซองยิงตัวตายตาม

          วานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2559) พล.ต. ยงเกียรติ มณปราณีต ผบก.ภ.จว ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่กระท่อมนากลางไร่อ้อยบ้านแจ้ง ม.2 ต.โคกสว่าง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร เข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบร่างชายวัย 29 ปี และลูกสาวอายุ 5 ขวบ บุตรนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ภายในกระท่อม บริเวณกระท่อมเจออาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกเบอร์ 20 พบในรังเพลิง 1 ปลอก มีดพับ 1 เล่ม ซึ่งตำรวจคาดว่า พ่อของเด็กน่าจะอุ้มลูกแล้วแทง จากนั้นใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงตัวเองที่หน้าอกซ้ายใต้ราวนม

หนุ่มร้อยเอ็ดหึงเมีย ส่งไลน์ขอลาตาย ก่อนใช้มีดแทงลูกสาวดับแล้วยิงตัวตายตาม

          จากการสอบสวน แม่ยายของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ลูกเขยไปทำงานรับจ้างขุดอุโมงค์รถไฟใต้ดินอยู่ กทม. 3 เดือน เพิ่งกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เกิดมีปากเสียงและทะเลาะกับเมียเรื่องไม่เก็บเงินที่ส่งมาให้ จึงคิดว่าภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่น

          ด้าน ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า หลังกลับจากทำงาน สามีเขียนไลน์มาบอกว่า เขาและลูกขอลาก่อน รู้สึกตกใจมากจึงส่งไลน์ตอบไปว่าอย่าทำอะไรลูก จากนั้นจึงรีบออกไปหาที่กระท่อมในไร่อ้อย ก็พบว่าลูกสาวถูกแทงด้วยมีดพับ ส่วนสามีใช้ปืนจ่อยิงตัวเองเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้อยเอ็ดหึงเมีย ส่งไลน์ขอลาตาย ก่อนใช้มีดแทงลูกสาวดับแล้วยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:44:13 6,535 อ่าน
TOP