x close

ประทับใจ...ต่างชาติโพสต์ชื่นชมสจวร์ดไทย ป้อนอาหารให้คนชราบนเครื่อง



ประทับใจ...ต่างชาติโพสต์ชื่นชมสจ๊วตไทย ป้อนอาหารให้คนชราบนเครื่อง

           ชาวมาเลเซียโพสต์ชื่นชมสจวร์ดการบินไทย หลังพบว่าสจวร์ดรายนี้กำลังป้อนอาหารให้กับผู้โดยสารชราบนเครื่องบิน ด้วยท่าทียิ้มแย้มแจ่มใสและเต็มใจบริการ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนทั้งเครื่อง

           วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เฟซบุ๊กชื่อ Thomas Lim ซึ่งเป็นชาวมาเลเซีย ได้โพสต์รูปภาพและข้อความเพื่อแชร์เรื่องราวสุดประทับใจที่ตนได้พบ ขณะโดยสารเครื่องบินของการบินไทย จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

           โดยข้อความระบุว่า “ได้พบบางสิ่งที่ซาบซึ้งใจมาก สจวร์ดของการบินไทย เที่ยวบิน TG417 จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากัวลาลัมเปอร์ ป้อนอาหารชายชราบนเครื่อง ที่ไม่สามารถตักอาหารรับประทานเองได้ และสจวร์ดรายนี้ยินดีช่วยเหลือให้เขาได้อิ่มกับมื้ออร่อยอย่างเต็มที่ รู้สึกดีที่ได้พบคนมีน้ำใจอย่างนี้ ความดีของเขาควรได้รับการยกย่องและชื่นชม”


ประทับใจ...ต่างชาติโพสต์ชื่นชมสจ๊วตไทย ป้อนอาหารให้คนชราบนเครื่อง

           ส่วนในภาพ ปรากฏภาพของสจวร์ดชายในชุดสูทตามแบบฉบับการบินไทย กำลังใช้ช้อนส้อมตักอาหารจากกล่อง โดยเขามีใบหน้ายิ้มแย้ม ราวกับต้องการให้บริการผู้โดยสารด้วยใจจริง ๆ

ภาพจากและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thomas Lim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประทับใจ...ต่างชาติโพสต์ชื่นชมสจวร์ดไทย ป้อนอาหารให้คนชราบนเครื่อง อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:42:40 21,488 อ่าน
TOP