x close

ยังงี้ก็ได้เหรอ ? แชร์เพียบพนักงานสนามบิน เอาของเหลวที่ยึดผู้โดยสาร มาขายต่อ




          แชร์เพียบพนักงานสนามบิน เอาของเหลวที่ยึดผู้โดยสาร มาขายต่อ ด้านผู้โดยสารโวยเพียบ ชี้เหมือนคุ้ยขยะมาขาย แนะท่าอากาศยานตรวจสอบ

          เป็นประเด็นที่กำลังดราม่าอย่างแรงในโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 2987894 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์ภาพและข้อความเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ว่า เจอแม่ค้าโพสต์ขายพวกครีม น้ำหอม เครื่องสำอาง ผ่านอินเทอร์เน็ต โดยระบุว่า ของเหล่านี้เป็นของเหลวที่ได้มาจากการยึดผู้โดยสาร !!



          งานนี้ทำผู้โดยสารเดือดกับปุด ๆ ถึงแม้จะเข้าใจดีว่า การนำของเหลวขนาดเกินกว่าที่กำหนดไม่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าพนักงานสนามบิน สามารถนำของเหลวที่ยึดหน้าเกตมาขายเอากำไรแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ??

          แน่นอนเหล่าผู้โดยสารที่มีประสบการณ์โดนยึดของเหลวก็ดี ไม่เคยโดนก็ดี ต่างแสดงความเห็นกันพรึ่บพรั่บ บ้างก็บอกว่า เหมือนคนคุ้ยขยะมาขาย บ้างก็บอกว่า เรื่องนี้น่าจะให้ท่าอากาศยานของสนามบินนั้น ๆ มาตรวจสอบ ขณะที่บางคนบอกว่า หากเจอแบบนี้ให้เทของเหลวทิ้งไปเลย เป็นการแก้เผ็ดพวกคนเหล่านี้











ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2987894 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังงี้ก็ได้เหรอ ? แชร์เพียบพนักงานสนามบิน เอาของเหลวที่ยึดผู้โดยสาร มาขายต่อ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:21:58 34,141 อ่าน
TOP