x close

น่าเอ็นดู หมาป่าตัวเขื่องอ้อนเจ้าหน้าที่สาว เชื่องอย่างกับหมาบ้านแน่ะ (ชมคลิป)




          หมาป่าไม่ได้มีแต่มุมที่ดุร้าย มาดูลีลาเจ้า เคโค หมาป่าไซส์บิ๊กอ้อนเจ้าหน้าที่สาว ทั้งคลอเคลียทั้งเลียหน้า เชื่องอย่างกับหมาบ้านเชียวนะ

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปน่าเอ็นดูในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของหมาป่าพันธุ์ทิมเบอร์วูล์ฟ ชื่อเจ้า เคโค เข้าอ้อนคลอเคลีย แดเนียล เจ้าหน้าที่สาวคนสวย ประจำศูนย์พิทักษ์หมาป่าและสัตว์ป่าโคโลราโด สหรัฐอเมริกา



          ถึงตัวจะโตจนแอบตะลึง แต่เจ้าเคโคกลับทำท่าหางลู่หูตก เข้ามาออดอ้อนเจ้าหน้าที่คนสวย ปล่อยให้ลูบหัวลูบตัวแต่โดยดี แถมมีให้รางวัลกลับเป็นการจูบ (เลียหน้า) เธอรัว ๆ ด้วยนะ

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในศูนย์พิทักษ์หมาป่าและสัตว์ป่าโคโลราโดกว่า 1 ปีมาแล้ว แต่ก็ยังมีคนคลิกไปชมและแชร์อยู่เรื่อย ๆ จนตอนนี้มียอดเข้าชมความขี้อ้อนของเข้าเคโคกว่า 6.6 ล้านครั้งแล้วค่ะ





          สำหรับหมาป่าพันธุ์ทิมเบอร์วูล์ฟ หากอยู่ตามธรรมชาติในป่าแล้ว จะมีอายุได้ถึงราว 8-10 ปี และยืนยาวกว่านั้นภายใต้การเลี้ยงดูจากมนุษย์ โดยปัจจุบันนี้คาดว่ามีหมาป่าทิมเบอร์วูล์ฟ ที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติทั่วโลกราว 200,000 ตัว

world_id:56bf69f54d265a651d8b45a4

ภาพจาก ColoradoWolf&WildlifeCenter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู หมาป่าตัวเขื่องอ้อนเจ้าหน้าที่สาว เชื่องอย่างกับหมาบ้านแน่ะ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 00:46:51 30,872 อ่าน
TOP