x close

แชร์สนั่น !! สาวไซด์ไลน์ร้องผ่านเพจดัง โดนหนุ่มกินตับแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน



สาวไซด์ไลน์ร้องผ่านเพจดัง โดนหนุ่มกินตับแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน

         แชร์สนั่น สาวไซด์ไลน์ร้องผ่านเพจดัง โดนหนุ่มกินตับแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างไปกดเงินที่ ATM แต่สุดท้ายกลับไล่เธอกลับห้องซะงั้น 

         กลายเป็นเรื่องที่ถูกนำมาแฉและแชร์สนั่นโลกออนไลน์ในขณะนี้ เมื่อสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นเด็กไซด์ไลน์ ได้ออกมาร้องเรียนผ่านเพจ Red Skull V.6 Plus เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2559 เพื่อขอให้ช่วยกันตามหาชายคนหนึ่ง ซึ่งได้ติดต่อใช้บริการเธอจนเสร็จกิจ ก่อนจะเผ่นหนีโดยไม่จ่ายเงินแม้แต่แดงเดียว 

         โดยสาวคนนี้เผยว่า ตัวเองเป็นเด็กไซด์ไลน์ที่รับงานจากชายคนนี้มาในเรต 3,000 บาท แต่เมื่อเสร็จกิจกันแล้ว ชายคนนี้ก็อ้างว่าจะให้ลงไปกดเงินที่ตู้ ATM ด้วยกันเพื่อนำมาจ่ายแก่เธอ แต่เมื่อเดินมาถึงตู้ ชายคนนี้ก็อ้างว่าตู้ ATM กดเงินไม่ได้ จนสุดท้าย ไป ๆ มา ๆ ชายคนนี้ก็ไม่ยอมกดเงิน แล้วไล่เธอกลับห้อง เธอจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป ชายคนนี้จึงรีบวิ่งหนี เธอไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากการนำพฤติกรรมของชายคนนี้มาแฉ เพราะไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบเดียวกัน 

สาวไซด์ไลน์ร้องผ่านเพจดัง โดนหนุ่มกินตับแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน

         เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมกินแล้วชิ่งของหนุ่มคนนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ตั้งข้อสงสัยว่า เรื่องข้างต้นนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะหลังจากที่ลองนำเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวไปเสิร์ชดู ทำให้พบว่าเจ้าของเบอร์ดังกล่าวน่าจะเป็นผู้หญิง ทำให้ยังไม่กล้าปักใจเชื่อเรื่องทั้งหมดสักเท่าไรนัก แต่ก็ใช่จะเป็นไปไม่ได้ เพราะเบอร์ดังกล่าวอาจเป็นเบอร์เติมเงินก็เป็นได้





ภาพจาก เพจ Red Skull V.6 Plus


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น !! สาวไซด์ไลน์ร้องผ่านเพจดัง โดนหนุ่มกินตับแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:06:30 37,361 อ่าน
TOP