x close

ชายยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวตายกลางห้างดัง เหตุเคลียร์ปมรักไม่สำเร็จ

ยิงกันในร้าน iStudio เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์



         คนยิงกันที่ห้างดัง ย่านนนทบุรี พบเป็นชายลั่นกระสุนยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวตาย หลังเคลียร์ปมรักไม่สำเร็จ เร่งนำฝ่ายหญิงส่ง รพ. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา แถมพบเด็กหญิงถูกลูกหลง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

         วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2559) ทวิตเตอร์ @js100radio รายงานเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันภายในร้าน iStudio สาขาเซ็นทรัลพลาซารัตนาธิเบศร์ นนทบุรี เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บหลายคน ทั้งผู้หญิงและเด็กหญิง รวมถึงพบชายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว 

         โดยคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าขณะเดินซื้อของอยู่นั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด สร้างความตื่นตระหนกให้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าว ต่างวิ่งหาที่ซ่อน จนเหตุการณ์สงบจึงออกมาดู พบว่าผู้ชายที่ใช้อาวุธปืนยิงผู้หญิงซึ่งน่าจะเป็นแฟนกัน ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่แล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา  

  

          นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิงอีกราย ที่โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว พร้อมปิดกั้นพื้นที่ส่วนดังกล่าว เพื่อรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบต่อไป 

          ด้าน พล.ต.ต. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุราว 40 ปี เข้ามาเคลียร์ปัญหากับแฟนสาว คือ นางสาววิจักขณา สมสกุล อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายของภายในห้างดังกล่าว แต่ตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนยิงนางสาววิจักขณาจนล้มฟุบไป ก่อนตัวผู้ก่อเหตุจะวิ่งไปบริเวณหน้าบันไดเลื่อน และยิงตัวตายตาม แต่ในระหว่างที่ยิงกันนั้น ได้มีเด็กผู้หญิงวัย 9 ขวบ ที่มาเดินซื้อของกับแม่ ถูกกระสุนลูกหลงที่บริเวณลำคอ ได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แล้ว

          และในขณะนี้ ทางห้างยังคงปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร เข้ามาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุต่อไป 

         ขณะที่ล่าสุด มีรายงานว่าเด็กหญิงวัย 9 ขวบซึ่งถูกลูกหลง โดนกระสุนเข้าบริเวณคางด้านซ้ายและทะลุออกกระพุ้งแก้มขวา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว 

         ส่วนประเด็นเรื่องการพกพาอาวุธในที่สาธารณะนั้น ทางตำรวจชี้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างและตำรวจได้ตรวจสอบอย่างเข้มงวด แต่สำหรับเหตุครั้งนี้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุตั้งใจซ่อนอาวุธมาอย่างดีเพื่อก่อเหตุ อีกทั้งวันนี้ยังมีคนมาใช้บริการที่ห้างเยอะ ทำให้การตรวจสอบอาจจะไม่ทั่วถึง 

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.39 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @js100radio
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวตายกลางห้างดัง เหตุเคลียร์ปมรักไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:49:51 62,897 อ่าน
TOP