x close

นักศึกษาบุกจี้เงินร้านค้า กลัวแฟนน้อยใจ ไม่ได้ของขวัญวาเลนไทน์

นักศึกษาบุกจี้เงินร้านค้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักศึกษาบุกจี้เงินร้านค้า ชี้ไม่มีเงิน ขอแม่ก็ไม่ให้เพราะต้องใช้เงินเป็นค่ารักษาพยาบาล กลัวแฟนน้อยใจ ไม่ได้ของขวัญวาเลนไทน์

          วานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2559) เกิดเหตุชายคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านใจดี ร้านขายเครื่องสำอางที่ ต.ศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายคือ นายอภิวัฒน์ น้อยพึ่ง อายุ 21 ปี กำลังต่อสู้อยู่กับ ร.ต. สำรวย พิมพ์ภาค สามีเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันจับกุมตัวคนร้าย พร้อมของกลางเป็นมีดปลายแหลม ผ้าปิดจมูก เงินสด 3,620 บาท และรถจักรยานยนต์

          จากการสอบสวนเจ้าของร้าน ทำให้ทราบว่า คนร้ายได้สวมผ้าปิดปากและหมวกสีดำ ทำทีเดินเข้ามาซื้อของ แต่เมื่อเดินมาถึงเคาน์เตอร์จ่ายเงินก็ล้วงมีดปลายแหลมที่เหน็บเอวออกมาข่มขู่ ให้นำเงินทั้งหมดมาให้ และห้ามส่งเสียงดัง ด้วยความกลัวทำให้เจ้าของร้านยอมหยิบกระเป๋าเงินส่งให้ ก่อนร้องขอความช่วยเหลือ จน ร.ต. สำรวย ผู้เป็นสามีที่อยู่หลังร้านได้ยินเข้าแล้วรีบวิ่งออกมาช่วย จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้น

          ด้านผู้ต้องหารับสารภาพว่า ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปขอเงินมารดาที่พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลของรัฐ เป็นจำนวน 500 บาท เพื่อนำไปซื้อของขวัญให้แฟนสาว แต่มารดาบอกให้รอ เนื่องจากต้องเก็บไว้จ่ายค่ารักษาพยาบาล ด้วยความที่กลัวว่าแฟนสาวจะเสียความรู้สึกที่ไม่ได้ของขวัญในวันวาเลนไทน์ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาบุกจี้เงินร้านค้า กลัวแฟนน้อยใจ ไม่ได้ของขวัญวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:56:55 2,604 อ่าน
TOP