x close

จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร่ำไห้อย่างหนัก เชื่อคิดสั้นปัญหาครอบครัว



จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร้ำไห้อย่างหนัก

           เพื่อน-ญาติ ร่วมส่งวิญญาณดีเจฟ้าแน่นวัดบุรีรัมย์ พ่อแม่ร่ำไห้หนักยังทำใจไม่ได้ ด้านผู้จัดการทีมเฟี้ยวปาร์ตี้ต้นสังกัด เชื่อ 70 เปอร์เซ็นต์ อาจคิดสั้นเรื่องครอบครัว

           วานนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2559) ที่วัดบ้านเย้ยสะแก ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานพิธีฌาปนกิจศพของ น.ส.เหมือนฝัน กุลมา หรือดีเจฟ้า อายุ 22 ปี ที่เสียชีวิตจากการผูกคอตาย  โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติ เพื่อน คนรู้จัก ต่างทยอยมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งพ่อและแม่ของดีเจฟ้ายังอยู่ในอาการเศร้าร้องไห้อย่างหนักเพราะยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของดีเจฟ้า

จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร้ำไห้อย่างหนักจัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร้ำไห้อย่างหนัก

           ด้าน น.ส.เกษกัณ เบญชยา ผู้จัดการทีมเฟี้ยวปาร์ตี้ ต้นสังกัดของดีเจฟ้า เล่าว่า ตนทำงานร่วมกับดีเจฟ้ามากว่า 1 ปี ส่วนตัวสนิทกันพอสมควร เมื่อมีปัญหาก็จะคุยกันเพื่อหาทางออก จากที่ตนรู้จักดีเจฟ้าเป็นคนที่ร่าเริง นิสัยน่ารัก ไม่เคยแสดงออกให้เห็นว่ามีปัญหาอะไร เวลาทำงานก็เต็มที่กับงาน


จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร้ำไห้อย่างหนัก

           น.ส.เกษกัณ เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาเมื่อน้องมีปัญหาก็จะปรึกษาบ้าง ทำให้พอรู้เรื่องราวของปัญหา แต่ไม่คิดว่าดีเจฟ้าจะหาทางออกด้วยการคิดสั้นผูกคอตาย ครั้งแรกที่ทราบข่าว ก็ตกใจมากเพราะไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่าจะคิดสั้น โดยปกติความที่ดีเจฟ้าป็นพี่คนโตจึงต้องมีความเข้มแข็งตลอดที่จะต้องเลี้ยงน้องถึง 6 คน ดังนั้นทุกคนจึงเข้าใจว่าสิ่งที่ดีเจฟ้าทำไปอาจเป็นเพราะอึดอัด และไม่สามารถปรึกษาใครได้ ทำให้ตัดสินใจทำอย่างนั้นไป อย่างไรก็ดีตนคิดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตาย 30 เปอร์เซ็นต์ อาจมีปัญหาเรื่องความรัก และอีก 70 เปอร์เซ็นต์ เป็นเรื่องครอบครัว อนาคตดีเจฟ้ากำลังจะไปได้ดีแต่ต้องมาจบชีวิตลง แต่ทุกคนไม่มีใครคิดซ้ำเติม และเคารพกับการตัดสินใจของดีเจฟ้า


จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร้ำไห้อย่างหนัก


อัพเดทข่าว ดีเจฟ้า ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊กนางฟ้า หิ่งห้อย, Suphannika Suwasuna, Kittiya Suttiprapa


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
thaisook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดพิธีเผาศพ ดีเจฟ้า ญาติพี่น้องร่ำไห้อย่างหนัก เชื่อคิดสั้นปัญหาครอบครัว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:13:20 35,690 อ่าน
TOP