x close

นพดล ปัดข่าวทักษิณ เจรจาต่อรองรัฐบาลขอไม่ยึดทรัพย์คดีข้าวยิ่งลักษณ์





          นพดล ปัทมะ ปัดข่าวทักษิณ ชินวัตร เคลื่อนไหวหวังต่อรองรัฐบาล ไม่ยึดทรัพย์คดีจำนำข้าวของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แลกตระกูลชินยุติบทบาททางการเมือง เชื่อหวังป้ายสีใส่ร้ายอดีตนายกฯ

          วานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2559) นายนพดล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า ตามที่มีสื่อเสนอข่าวว่า แหล่งข่าวในพรรคเพื่อไทยวิเคราะห์ต่อกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาเคลื่อนไหวเจรจากับรัฐบาลในช่วงนี้ เพื่อหวังต่อรองกับรัฐบาลไม่ให้ยึดทรัพย์ในคดีจำนำข้าวของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แลกกับตระกูลชินวัตร ยุติบทบาททางการเมืองนั้น มองว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงและเป็นเรื่องเหลวไหลโดยสิ้นเชิง เชื่อว่า น่าจะเป็นการปฏิบัติการทางการข่าวหรือมีคนบางกลุ่มทำขึ้นเพื่อใส่ร้ายอดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งสองคน

          อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า นายทักษิณ เสนอให้ทุกฝ่ายหันหน้าคุยกันเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง เนื่องจากมีความเป็นห่วงอนาคตของประเทศและกระบวนการสร้างความปรองดองของคนในชาติจะเกิดได้ก็จากการพูดคุยกัน โดยไม่มีเงื่อนไขหรือประโยชน์เพื่อตนเองทั้งสิ้น หากมีเงื่อนไขจริง สังคมก็ต้องรู้เพราะไม่อาจปกปิดได้

ติดตามข่าว จำนำข้าว แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ปัดข่าวทักษิณ เจรจาต่อรองรัฐบาลขอไม่ยึดทรัพย์คดีข้าวยิ่งลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:17:28 1,804 อ่าน
TOP